Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có đủ tầm sánh ngang với các Smartphone cao cấp từ những ông hoàng công nghệ trên thế giới không? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Trangcongnghe.vn trong bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +

Dựa theo những rò rỉ thông tin về hiệu năng Reno 10 Pro + gần đây, chiếc Smartphone này sẽ được trang bị bộ vi xử lý cực mạnh từ Snapdragon 8 Gen 2 của nhà sản xuất Qualcomm. 

Được biết, Snapdragon 8 Gen 2 là một trong những bộ vi xử lý cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, cung cấp cho người dùng trải nghiệm tối ưu với tốc độ và hiệu suất vượt trội. 

Cùng với đó, con chip này đang trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của bộ vi xử lý A16 của Apple. 

Với sức mạnh này, OPPO Reno 10 Pro + sẽ cho phép người dùng thực hiện các tác vụ nặng như chơi game, xem phim hay thực hiện các công việc đòi hỏi tốc độ xử lý cao một cách mượt mà nhất. Chắc chắn rằng, OPPO Reno 10 Pro + sẽ là một trong những smartphone có hiệu năng cao và đáng chú ý nhất trong năm nay.

Nhờ vậy, hiệu năng Reno 10 Pro + cũng sẽ có sức mạnh vượt trội hơn Reno 9 Pro +. Máy có thể thao tác mượt mà mọi tác vụ cùng một lúc giúp người dùng cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

OPPO Reno 10 Pro + sẽ được phát hành với flagship đó và có 2 phiên bản bộ nhớ cao. Bản tiêu chuẩn đi kèm với dung lượng 12GB RAM và 256GB ROM, trong khi bản nâng cấp sẽ có dung lượng 16GB RAM và 512GB ROM. Mặc dù giá cả của chiếc điện thoại mới này sẽ tăng lên một chút, nhưng với dung lượng bộ nhớ mở rộng, người dùng sẽ có thể lưu trữ thoải mái nhiều ứng dụng và tăng tính trơn tru trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại.

Xem thêm: OPPO Reno10 Pro + ra mắt với chip Snapdragon 8+ Gen 1 đánh bật Galaxy Z Fold4

Thông số kỹ thuật hiệu năng Reno 10 Pro + cũng đầy ấn tượng

Nếu dựa vào những đánh giá trên, có thể nói rằng OPPO Reno 10 Pro + sẽ có cấu hình tốt và hiệu suất sử dụng mạnh mẽ. Tuy nhiên, liệu chiếc điện thoại này có được cải tiến ở các yếu tố khác hay không? Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn đọc tiếp phần dưới đây!

1. Màn hình AMOLED 6.73 inch sắc nét

OPPO Reno 10 Pro + sẽ được trang bị màn hình AMOLED với kích thước lớn đáng kể tới 6.73 inch, giúp mở rộng tầm hiển thị của điện thoại lên một tầm cao mới. 

Màn hình sẽ được hỗ trợ độ phân giải Full HD+, cung cấp cho người dùng hình ảnh sắc nét và chất lượng cao. Điều đặc biệt là màn hình của OPPO Renob10 Pro + còn được trang bị tốc độ làm mới 120Hz, giúp cho các thao tác vuốt chạm trên màn hình trở nên nhanh chóng và trơn tru hơn bao giờ hết.

Như vậy, với những cải tiến này, người dùng sẽ được trải nghiệm một màn hình điện thoại tuyệt vời về mặt hiển thị, đem lại sự thỏa mãn và hứng thú cho những người yêu công nghệ.

2. Camera 64MP cực ấn tượng

Bên cạnh việc nâng cấp cấu hình, OPPO Reno 10 Pro + không quên tạo nên sự khác biệt về khả năng chụp ảnh. Được trang bị hệ thống camera mới với sự hỗ trợ của con chip Mari Silicon, OPPO Reno 10 Pro + sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng với khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Đặc biệt, cảm biến chính trên OPPO Reno 10 Pro + cũng được nâng cấp vượt bậc lên mức 64MP, tăng cao hơn so với phiên bản trước đó với chỉ 50MP. Điều này không chỉ giúp cho hình ảnh, video được quay trên máy trở nên đẹp mắt hơn, mà còn giúp bạn có thể tự tin hơn khi chụp ảnh ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài ra, OPPO Reno 10 Pro + còn được trang bị nhiều tính năng thông minh để giúp bạn có thể chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Ví dụ như tính năng chụp chân dung AI, chức năng quay video 4K và chế độ chụp ảnh đêm tối tuyệt vời. Chắc chắn với những tính năng này, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng ảnh mỗi khi chụp hình với OPPO Reno 10 Pro +.

3. Viên pin 4700mAh ổn định

Theo thông tin từ trang Smartprix, điện thoại Reno 10 Pro + sẽ có viên pin dung lượng lớn 4.700 mAh giúp người dùng sử dụng thoải mái trong cả ngày dài với các tác vụ nhẹ nhàng.

Kết Luận

Reno 10 Pro + dự kiến sẽ ra mắt trong quý 3 năm 2023, với mức giá dao động từ 14 - 15 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Bạn nghĩ sao về hiệu năng Reno 10 Pro +? Hãy bình luận bên dưới bài viết này của Trangcongnghe.vn nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Oppo Reno 5 tất tần tật về thông số kỹ thuật được hé lộ

Theo dự kiến, Oppo sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 5. Đến hiện tại một số thông tin về cấu hình, kỹ thuật của máy đã được tiết lộ. Những thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá từ 14.2 triệu VNĐ

​Như TCN đưa tin hôm 10/12, OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi Reno5 | Reno5 Pro 5G và hé lộ Reno5 Pro+ 5G. Đúng như thông báo, chiều nay (24/12) OPPO đã chính thức ra mắt sản phẩm này.

Oppo Reno 5 chính thức mở bán tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu hấp dẫn

Cuối cùng sau bao ngày mong đợi Oppo Reno 5 đã chính thức lên kệ Bạch Long Mobile. Một siêu phẩm cải tiến với nhiều công nghệ mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thời gian mở bán: 10/01/2021 Địa điểm: Toàn bộ chi nhánh cửa hàng

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá khởi điểm 3999 Yuan (gần 14.2 triệu VNĐ)

OPPO Reno5 Pro+ 5G, máy vẫn sỡ hữu thiết kế tương tự như bộ đôi Reno5 series 5G với màn hình cong AMOLED đục lỗ 6.55 inch FHD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz, chạy chip Snapdragon 865 5G, RAM lên đến 12GB, hỗ trợ hai SIM 5G và chạy ColorOS 11 dựa trên

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Oppo Reno 5 Pro+ rò rỉ hình ảnh trực tiếp trước ngày ra mắt 24 tháng 12

OPPO Reno5 Pro+ sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 12. Đây là mẫu điện thoại mới đầu tiên của dòng Reno được trang bị SoC hàng đầu nên đang rất được chú ý. Hôm nay thiết bị đã rò rỉ hình ảnh trực tiếp của sản phẩm màu đen.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.