Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc  của điện thoại này.


Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Theo nguồn tin ngày hôm nay, OPPO Reno 5 sẽ sử dụng pin hai cell và sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W. Thiết bị sẽ có bốn màu là Starry Dream, Aurora Blue, Moonlight Black và Star Wish Red. Rò rỉ cũng cho biết di động sắp tới của OPPO sẽ có phiên bản mặt lưng bằng da.


Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 5 (Tin đồn)

Vào tuần trước, cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc đã phê duyệt một chiếc điện thoại OPPO có số model PEGM00/PEGT00. Giới thạo tin suy đoán rằng thiết bị này có thể ra mắt với tên gọi Reno 5.

Theo danh sách TENAA, điện thoại này có kích thước thân máy là 159.1 x 73.4 x 7.9mm và nặng 172 gram. Ở mặt trước, OPPO Reno 5 có màn hình OLED 6.43 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie.

OPPO Reno 5 được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.4 GHz, có thể là Snapdragon 765G. Cung cấp năng lượng cho điện thoại này là viên pin 4,300 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 65W. Cuối cùng, Reno 5 được tiết lộ có máy ảnh selfie 32MP, hệ thống 4 camera sau 64MP + 8MP + 2MP + 2MP và hoạt động trên nền tảng ColorOS 11 dựa trên hệ điều hành Android 11.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno5 5G với bộ sạc 65W được xác nhận bởi chứng nhận 3C

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang làm việc để sớm ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, có tên gọi là Reno 5 series.

Oppo Reno 5 tất tần tật về thông số kỹ thuật được hé lộ

Theo dự kiến, Oppo sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 5. Đến hiện tại một số thông tin về cấu hình, kỹ thuật của máy đã được tiết lộ. Những thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Oppo Reno 5 chính thức mở bán tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu hấp dẫn

Cuối cùng sau bao ngày mong đợi Oppo Reno 5 đã chính thức lên kệ Bạch Long Mobile. Một siêu phẩm cải tiến với nhiều công nghệ mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thời gian mở bán: 10/01/2021 Địa điểm: Toàn bộ chi nhánh cửa hàng

Oppo Reno 5 Pro+ rò rỉ hình ảnh trực tiếp trước ngày ra mắt 24 tháng 12

OPPO Reno5 Pro+ sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 12. Đây là mẫu điện thoại mới đầu tiên của dòng Reno được trang bị SoC hàng đầu nên đang rất được chú ý. Hôm nay thiết bị đã rò rỉ hình ảnh trực tiếp của sản phẩm màu đen.

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá từ 14.2 triệu VNĐ

​Như TCN đưa tin hôm 10/12, OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi Reno5 | Reno5 Pro 5G và hé lộ Reno5 Pro+ 5G. Đúng như thông báo, chiều nay (24/12) OPPO đã chính thức ra mắt sản phẩm này.

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá khởi điểm 3999 Yuan (gần 14.2 triệu VNĐ)

OPPO Reno5 Pro+ 5G, máy vẫn sỡ hữu thiết kế tương tự như bộ đôi Reno5 series 5G với màn hình cong AMOLED đục lỗ 6.55 inch FHD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz, chạy chip Snapdragon 865 5G, RAM lên đến 12GB, hỗ trợ hai SIM 5G và chạy ColorOS 11 dựa trên

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công