Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có gì hấp dẫn nhé.

Phần hộp đựng của Reno 5 Pro vẫn tiếp tục với phong cách nhất quán của dòng Reno, với thiết kế hình khối thanh mảnh, bề mặt màu trắng bạc, họa tiết đơn giản. Ngoài ra, còn có vỏ bảo vệ trong suốt, que chọc sim, sách hướng dẫn, sạc, cáp và tai nghe.


Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu


Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy và cảm nhận Oppo Reno 5 Pro là mỏng và nhẹ. Thiết bị máy nặng 173g và dày 7,6mm. Cảm giác cầm trên tay như đang cầm một miếng kính mở mỏng.



Điểm nổi bật của Oppo Reno 5 Pro chủ yếu tập trung ở mặt sau của thân máy và đặc điểm lớn nhất của nó là sử dụng “chế tác kim cương” độc đáo. Là quy trình biến đổi các tinh thể hạt hình cầu nhỏ bên trong thủy tinh AG thông thường thành cấu trúc tinh thể kim tự tháp, để diện tích phản xạ của một tinh thể lớn hơn, được phản chiếu trên vỏ sau.

Một điều đáng nói nữa là cách phối màu của phiên bản xanh aurora, màu xanh nước biển nhẹ nhàng rất tinh khiết và quyến rũ.




Reno 5 Pro sử dụng khung thép không gỉ với màu xanh nhạt tương tự như thân máy. Cạnh trái là các nút tùy chỉnh âm lượng, cạnh phải là nút nguồn. Phía trên của điện thoại là micro và phía dưới là loa, cổng USB Type-C, micro và khe cắm SIM.

Mặt trước của thiết bị là màn hình đục lỗ OLED 6.55 inch, tần số làm mới 90Hz, tốc độ lấy mẫu đến 180Hz, cong hai cạnh bên, độ phân giải FHD+, độ sáng tối đa 1100 nits. Camera selfie 32MP (f/2.4).

Mặt sau là hệ thống 4 camera được xếp dọc trong cụm hình chữ nhật, với cảm biến chính 64MP (f/1.7), camera góc siêu rộng 8MP (f/2.2), camera macro 2MP (f/2.4) và cảm biến độ sâu 2MP (f/2.4).



Về cấu hình, Reno 5 Pro được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1000+, kèm bộ nhớ RAM 8GB/12GB + ROM 128GB/256GB UFS 2.1. Năng lượng cung cấp là viên pin 4350 mAh kèm hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W.

Mức giá bán của Oppo Reno 5 Pro tại Trung Quốc như sau:


Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB – 3399CNY (~12 triệu)
Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB – 3799CNY (~13,4 triệu)

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Oppo Reno 5 tất tần tật về thông số kỹ thuật được hé lộ

Theo dự kiến, Oppo sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 5. Đến hiện tại một số thông tin về cấu hình, kỹ thuật của máy đã được tiết lộ. Những thông tin về thông số kỹ thuật sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

Oppo Reno 5 chính thức mở bán tại Bạch Long Mobile với mức giá siêu hấp dẫn

Cuối cùng sau bao ngày mong đợi Oppo Reno 5 đã chính thức lên kệ Bạch Long Mobile. Một siêu phẩm cải tiến với nhiều công nghệ mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thời gian mở bán: 10/01/2021 Địa điểm: Toàn bộ chi nhánh cửa hàng

Oppo Reno 5 Pro+ rò rỉ hình ảnh trực tiếp trước ngày ra mắt 24 tháng 12

OPPO Reno5 Pro+ sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 12. Đây là mẫu điện thoại mới đầu tiên của dòng Reno được trang bị SoC hàng đầu nên đang rất được chú ý. Hôm nay thiết bị đã rò rỉ hình ảnh trực tiếp của sản phẩm màu đen.

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá từ 14.2 triệu VNĐ

​Như TCN đưa tin hôm 10/12, OPPO đã chính thức ra mắt bộ đôi Reno5 | Reno5 Pro 5G và hé lộ Reno5 Pro+ 5G. Đúng như thông báo, chiều nay (24/12) OPPO đã chính thức ra mắt sản phẩm này.

OPPO Reno5 5G với bộ sạc 65W được xác nhận bởi chứng nhận 3C

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang làm việc để sớm ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, có tên gọi là Reno 5 series.

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

OPPO chính thức ra mắt Reno 5 Pro+ 5G với màn hình đục lỗ, cụm bốn camera, chip Snapdragon 865 5G, giá khởi điểm 3999 Yuan (gần 14.2 triệu VNĐ)

OPPO Reno5 Pro+ 5G, máy vẫn sỡ hữu thiết kế tương tự như bộ đôi Reno5 series 5G với màn hình cong AMOLED đục lỗ 6.55 inch FHD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz, chạy chip Snapdragon 865 5G, RAM lên đến 12GB, hỗ trợ hai SIM 5G và chạy ColorOS 11 dựa trên

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.