Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

PhotoSolver là ứng dụng giải toán trên điện thoại được phát triển bởi một nhóm tác giả người Việt. Chỉ cần sử dụng camera để chụp lại bài toán, PhotoSolver sẽ tự động nhận dạng rồi đưa ra đáp án chính xác trong thời gian ngắn.

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

PhotoSolver cho Android

PhotoSolver cho iOS

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Không chỉ có khả năng giải toán, thực hiện các phép tính đơn giản mà ứng dụng này còn có thể 'chơi tốt' các môn 'khoai' hơn như lượng giác, đại số, giới hạn, đạo hàm... Được biết, PhotoSolver là ứng dụng giải toán được tích hợp trí thông minh nhân tạo nên có thể dễ dàng nhận ra các công thức phức tạp với các cách viết khác nhau.

Để có thể sử dụng PhotoSolver, chỉ cần dùng camera trên smartphone của mình rồi đưa lên phía trên để chụp lại những đề bài, sau đó chờ tới khi đáp án được đưa ra, rất đơn giản đúng không? 

Nhưng người dùng cũng nên biết rằng vì sử dụng trí tuệ nhân tạo, nên cách thực hiện và giải bài tập của PhotoSolver sẽ không giống, thậm chí khác hoàn toàn với cách giảng dạy và công thức mà chúng ta vẫn được học trên lớp.

Ưu điểm của PhotoSolver

  • Giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng
  • Không cần thao tác quá nhiều, chỉ cần dùng camera trên điện thoại
  • Tích hợp trí thông minh nhân tạo nên có thể nhận ra nhiều công thức toán học và nhiều dạng đề bài khác nhau
  • Có thể nhận diện được cả chữ viết tay nên rất thuận tiện để sử dụng
  • Kết quả đưa ra có độ chính xác cao
  • Trong từng bước giải bài tập, PhotoSolver sẽ hỏi người dùng có nắm được các công thức, quá trình giải đó hay không?

Nhược điểm của PhotoSolver

  • Có ưu điểm thì chắc chắn sẽ có nhược điểm, nhưng với ứng dụng này, nhược điểm duy nhất của nó là toàn bộ giao diện đều sử dụng tiếng Anh. Nên nếu là người không có nhiều vốn từ sẽ khá khó khăn để có thể sử dụng PhotoSolver với hiệu quả tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

4 cách chụp ảnh đẹp trên Xiaomi mà ai cũng có thể thực hiện được vô tư

Bạn muốn chụp ảnh đẹp trên điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh đẹp trên điện thoại Xiaomi cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu ứng art bokeh ảo dịu.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.