Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Bên cạnh những ứng dụng giải trí, trò chơi thì lĩnh vực học tập cũng được các nhà sản xuất chú trọng. Có rất nhiều ứng dụng phục vụ cho học tập như ứng dụng học ngoại ngữ, hay ứng dụng giải toán mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này. Toán học không chỉ là một môn học quan trọng mà đôi khi, chúng ta cũng cần vận dụng chúng cho cuộc sống thực tiễn. Những ứng dụng Toán học này sẽ giúp chúng ta có được kết quả bài toán nhanh nhất, với cách giải chi tiết giúp người dùng có thêm cho mình nhiều cách giải mới khác cho bài toàn. Bạn đọc có thể tham khảo một số ứng dụng giải toán trong bài viết dưới đây.

1. Ứng dụng PhotoMath:


PhotoMath hiện nay là ứng dụng giải toán được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Ứng dụng đã có mặt trên cả 3 nền tảng di động, gải quyết những bài toán về số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và hàm lượng giác, giúp việc học toán trên điện thoại của học sinh được thuận thiện và dễ dàng hơn.
Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả
  
Để giải toán trên PhotoMath, chúng ta chỉ cần đưa camera vào bài toán muốn giải. Ngay sau đó, ứng dụng sẽ đưa ra kết quả chính xác ở ngay trên cùng kèm theo đó là lời giải chi tiết cho bài toán đó.
  Hiện tại, bản mới của PhotoMath đã có thể giải được những bài toán viết tay, bên cạnh những bài trên giấy in đánh máy. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, để PhotoMath có nhận diện được bài toán, cần viết phép tính lên bề mặt giấy sáng màu, rõ nét, dễ nhìn.
  
  

2. Ứng dụng Maths Solver:


Maths Solver là ứng dụng được phát triển và nghiên cứu bởi người Viêt. Vì thế giao diện cũng như những bài giải cũng gần gũi với các bạn học sinh trong nước, giúp việc giải toán thuận tiện hơn.  Ứng dụng giúp người học có thể giải các bài toán từ cơ bản, đến nâng cao, với các phép tính đơn giản, hoặc giải hệ phương trình, tíc phân, bất phương trình hay vẽ đồ thị. Ứng dụng hỗ trợ 2 ngôn ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Việt để bạn lựa chọn. Giao diện được thiết kế rõ ràng, với các chủ đề Toán học khác nhau.
  
Maths Solver sở hữu tốc độ giải bài và đưa ra kết quả chính xác khá nhanh, kèm theo đó là lời giải chi tiết cho từng bài toán. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp thêm tính năng giải phương trình hóa học.
  

3. Ứng dụng giải Toán GotIt!:


GotIt! hướng người dùng học Toán theo cách thức khác đó là tương tác với những giáo viên, chuyên gia Toán học để giúp người dùng có thể giải bài tập và giải đáp các câu hỏi mang tính chuyên sâu hơn.
  
Người học sẽ làm việc trực tuyến trên GotIt! dưới hình thức tin nhắn, gửi ảnh bài toán muốn giải dưới dạng bản in, hoặc viết tay rõ ràng. Ngay lập tức, hệ thống của GotIt! sẽ kết nối với giáo viên, hoặc chuyên gia giao dịc của GotIt!. Phạm vi giải toán của GotIt! rất rộng, không bó hẹp vào những kiến thức đã được lập trình sẵn, mà giải toán theo nhu cầu đa dạng từ phía người học. Đặc biệt, những câu hỏi thêm ngoài bài tập đã chụp từ phía người dùng cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp, khả năng tương tác cao của GotIt! với người học.
  
Trên đây là những ứng dụng giải toán trên điện thoại được đánh giá rất cao từ phía người dùng. Các ứng dụng trên đều hướng dẫn giải bài toán chi tiết, giúp bạn nắm rõ hướng giải và áp dụng vào những bài toán khác. Ngoài ra, một số ứng dụng còn hỗ trợ giải thêm phương trình hóa học như Maths Solver hay GotIt!. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng một số tính năng cơ bản đáng giá của Calculator

Calculator là ứng dụng máy tính thông dụng trên iPhone. Kể từ lần ra mắt đầu tiên tới nay, ứng dụng đã có nhiều thay đổi, nhưng tính năng cốt lõi của nó vẫn giữ nguyên. Mục đích của Calculator là giúp người dùng cộng, trừ, tính tổng số liệu chính

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín,

Những ứng dụng hỗ trợ học sinh - sinh viên hữu ích cho năm học mới

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top các ứng dụng phục vụ học tập dành cho học sinh, sinh viên. Các bạn có thể cài đặt sẵn các ứng dụng này trên thiết bị di động của mình để sử dụng trong khi học để mọi thứ được giải quyết thật nhanh chóng. Chắc chắn

5 cách nhanh nhất để làm mát điện thoại khi bị nóng

Bạn đang gặp phải tình trạng điện thoại nóng quá mức? Tình trạng này có xảy ra thường xuyên không? Nếu có, hãy tham khảo các mẹo dưới đây để giải quyết vấn đề và bảo vệ chiếc điện thoại yêu của bạn.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn được rất nhiều điều sau: Đặt đồ

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh hay cuộc đời của một con người.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc có một ứng dụng bổ trợ cho

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm Shadowing Technique giúp bạn luyện nói Tiếng Anh hiệu quả

Với phương pháp Shadowing, bạn có thể luyện nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, hiệu quả và siêu tiết kiệm.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.