Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ nhằm tìm kiếm cho gia đình một địa chỉ tin cậy giúp sửa chữa điều hòa nhanh chóng, giá rẻ nhất.

Có hàng trăm, hàng nghìn địa chỉ sửa điều hoà tại Hà Nội, tuy nhiên, đâu mới là một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất thì không phải ai cũng biết, do vậy, bài viết sẽ cung cấp đến các bạn top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ với các cửa hàng đã có kinh nghiệm phục vụ khách hàng, đội ngũ thợ có tay nghề cao, nhanh chóng để các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một địa chỉ gần nhất giúp các bạn có thể khắc phục những sự cố liên quan đến điều hòa.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ:

1. Công ty TNHH điện lạnh Bách Khoa

Địa chỉ: Số nhà 4, ngõ 490 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (04)62.65.1021

Đứng đầu trong top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ, khi bạn tìm đến địa Công ty TNHH điện lạnh Bách Khoa, các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh, giá thành rẻ và chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, Công ty TNHH điện lạnh Bách Khoa còn thực hiện các chính sách bảo hành cho khách hàng nhằm tăng sự uy tín, củng cố niềm tin cho khách hàng. Công ty sử dụng các thiết bị sửa chữa hiện đại giúp giải quyết nhanh chóng những vấn đề mà điều hòa gia đình bạn đang mắc phải.

2. Dịch vụ sữa chữa điều hòa Quang Dũng

Địa chỉ: Số 28, ngách 16 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0969.312.836

Dịch vụ sữa chữa điều hòa Quang Dũng được nhiều người dùng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ uy tín, phúc vụ nhanh chóng, giá thành hợp lý. Khi đến với dịch vụ sữa chữa điều hòa Quang Dũng, các bạn đã tìm đến một địa chỉ tin cậy giúp bạn có thể giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến điều hòa như điều hòa không mở cánh, không nhận tín hiệu điều khiển, điều hòa không thoát nước,...

 

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

3. Công ty cổ phần điện lạnh 360

Địa chỉ: Số 86, Ngõ 271, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0916807136 -0916598691-0462926988

Công ty cổ phần điện lạnh 360 cũng là một trong top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ được yêu thích tại Hà Nội hiện nay. Điện lạnh 360 sở hữu đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, có thể sữa chữa các lỗi điều hòa phổ biến nhanh chóng. Hiện nay, công ty đã cung cấp các dịch vụ đa dạng hơn bao gồm sửa điều hòa trung tâm, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa, vệ sinh máy lạnh, đáp ứng được các yêu cầu khách nhau của khách hàng.

4. Công ty CP chuyên dụng điện tử Hanel

Địa chỉ: Số 40, Ngõ 80 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.3574.6499

Nếu điều hòa của gia đình bạn gặp trục trặc, các bạn có thể tìm đến công ty CP chuyên dụng điện tử Hanel để được nghe tư vấn, hỗ trợ khắc phục trong thời gian sớm nhất. Trong top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ, công ty CP chuyên dụng điện tử Hanel là địa chỉ hàng đầu không chỉ giúp bạn có thể khắc phục các sự cố về điều hòa mà còn là nơi giúp bạn có thể khắc phục những sự cố liên quan đến đồ điện tử trong gia đình.

5. Trung tâm sửa chữa điều hòa Daikin

Địa chỉ: 23 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0974.439.865

Nếu như gia đình bạn đang sử dụng một chiếc điều hòa Daikin, các bạn có thể tìm đến trung tâm sửa chữa điều hòa Daikin tại địa chỉ trên để có được một giải pháp chăm sóc điều hòa chuyên biệt, nhanh chóng. Điều hòa Daikin là một dòng sản phẩm khá bền bỉ, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn không sử dụng đúng cách hoặc do sản phẩm sử dụng đã quá lâu khiến thiết bị thường xuyên trục trặc, lúc đó, lựa chọn trung tâm sửa chữa điều hòa Daikin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

6. Điện lạnh Hồng Phúc

Địa chỉ: Số 186 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 66 863 551 - 0978 452 122

Tại Hà Nội, các bạn có thể tìm đến điện lạnh Hồng Phúc nằm trên Đường Láng để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết những lỗi liên quan đến điều hòa của gia đình. Hiện nay, nhiều gia đình đã yên tâm lựa chọn điện lạnh Hồng Phúc để lắp đặt một chiếc điều hòa cho gia đình hoặc sửa chữa các vấn đề liên quan đến điều hòa đang sử dụng.

7. Điện lạnh Đức Phương

Địa chỉ: 116 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0964448620

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ không thể không kể đến điện lạnh Đức Phương - thương hiệu quen thuộc đối với nhiều gia đình đang sinh sống tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chất lượng phục vụ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, điện lạnh Đức Phương ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu sửa chữa các thiết bị điện lạnh hàng đầu Hà Nội. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp chi tiết bảng giá dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa tùy theo công suất của máy, cung cấp bảng giá dịch vụ nạp gas điều hòa,..., giúp khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được giá cả để có sự chuẩn bị tài chính một cách tốt nhất.

8. Điện lạnh Quang Thiện

Địa chỉ: 93 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Hà Nội

Điện thoại: 04.3555.8612

Điện lạnh Quang Thiện là một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ, có thể sửa chữa được nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau như Panasonic, Toshiba, LG, Samsung,... Bên cạnh đó, điện lạnh Quang Thiện cũng hỗ trợ sửa chữa tại nhà, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức vận chuyển điều hòa đến tận nơi sửa chữa.

9. Điện lạnh Vietfix

Địa chỉ: Số nhà 4, ngách 29/1, ngõ 342 Hồ Tùng Mậu, Tổ 12, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0463 272 999

Sẽ thật phiền phức nếu như chiếc điều hòa của gia đình bạn bỗng dưng bị hỏng ở giữa thời tiết 38, 39 độ C nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì điện lạnh Vietfix sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó. Điện lành Vietfix sở hữu đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp, phủ khắp các quận tại Hà Nội, giúp hỗ trợ khách hàng có thể sửa chữa điều hòa ở bất cứ đâu, trong thời gian ngắn nhất.

10. Huy điện lạnh

Địa chỉ: 329 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0938111053

Trong top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ còn có thể kể đến Huy điện lạnh, một địa chỉ sửa chữa điều hòa uy tín, chất lượng, nhanh chóng. Huy điện lạnh sẽ giúp bạn khắc phục và giải quyết những lỗi xảy ra với điều hòa gia đình như điều hòa không mát, điều hòa bị ẩm mốc, điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển, điều hòa hết gas ... Khi sử dụng dịch vụ điện lạnh Huy, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa hiệu quả, dễ dàng.

 

Trên đây là top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn nhằm giải quyết những trục trặc xảy ra với điều hòa gia đình bạn. Bên cạnh đó còn có những trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội tuy tín khác, danh sách trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội tại đây

Đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo những nơi sửa máy lạnh Tp. Hồ Chí Minh tại nhà chất lượng, uy tín để tìm cho mình một địa chỉ sửa chữa gần nhất, giúp bạn khắc phục được những vấn đề xảy ra với các thiết bị điện lạnh của gia đình. Những nơi sửa máy lạnh Tp. Hồ Chí Minh tại nhà chất lượng phủ sóng trên toàn địa bàn TP. Hồ Chí Minh, vì vậy, các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được một địa chỉ sửa chữa uy tín gần nhất và nhanh nhất.


Vào những ngày nắng nóng, việc sử dụng điều hòa liên tục có thể khiến gas bị rò rỉ và nhanh hết, để nạp gas điều hòa không bị sai cách cũng như mua phải hàng giả, bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm hoặc tới các trung tâm sửa chữa để được tư vấn nạp ga điều hòa đúng cách và đúng hãng.

TIN LIÊN QUAN

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội uy tín và giá rẻ để được hỗ

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi bẩn, lớp đá tuyết bám lâu ngày,

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem sơ đồ các chốt kiểm dịch.

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ điển.

Hướng dẫn cách kiểm tra đường đi mùa dịch qua Google Maps

Hiện tại, rất nhiều khu vực, tỉnh và thành phố đang áp dụng Chỉ thị 16 của chính phủ nhằm hạn chế dịch bệnh lây lan. Tuy nhiên, có những việc cấp bách và chính đáng như: đi viên, đi tiêm vacxin,… cần phải đi đến các khu vực khác nhau. Để thuận tiện

Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng tình trạng cánh cửa tủ lạnh bị hở

Khi sử dụng tủ lạnh thời gian dài, bạn có thể gặp phải tình trạng cánh cửa tủ lạnh bị hở gây lãng phí điện làm tăng chi phí cho gia đình. Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng tình trạng này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.