Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Đây cũng là điều mà Huawei làm rất tốt trên sản phẩm của mình. P9+ được trang bị khung kim loại nhôm cao cấp cùng với các 'vân' được phay nhẹ nhàng chạy dọc 2 bên máy. Các đường vân này được vát tốt cho cảm giác cầm máy nhẹ nhàng mà không hề có cảm giác cấn tay.

Máy khá mỏng, mỏng hơn cả siêu phẩm S7 cùng với viền màn hình siêu mỏng thì P9+ hứa hẹn mang đến cho người dùng 1 hình thái 'trước kính - sau kim loại ' khá sang chảnh.

Với độ mỏng ấn tượng, mình nghĩ P9+ sẽ lượt bỏ 1 số chi tiết thừa nhưng khá may. Huawei giữ lại toàn bộ các phím vật lý cơ bản, jack âm thanh và đặc biệt cổng USB-C nhằm mang đến cho người những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Máy có màn hình 5.5 inch thay vì 5.2 inch như P9, nhưng bạn cần lưu ý là màn hình của máy sử dụng tấm nền Super AMOLED chứ không phải IPS NEO như P9. Màn hình này rực rỡ hơn nhưng nó sẽ hơi ám xanh nhẹ và cũng hơi rỗ một chút do chỉ trang bị độ phân giải Full HD. 

Camera



  • Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?


  • +5[/url]

Huawei P9 Plus mang trên mình cụm camera kép độ phân giải 12 MP sử dụng ống kính cao cấp đến từ Leica có khẩu độ f/2.2. Sự kết hợp này là thứ được nhiều người cảm thấy khá thú vị khi một ống kính sẽ được dùng để tạo nên chi tiết bức ảnh với việc tạo ra những cảnh trắng đen, trong khi ống kính còn lại sẽ đảm nhiệm phần màu sắc với khả năng nhận dạng RPG.

Cả hai sẽ làm việc cùng nhau, tận dụng ưu thế của nhau để cuối cùng mang đến cho người dùng một bức ảnh với chất lượng nhất có thể. 

Lý thuyết là vậy, thực tế thì hơi khác 1 tý, chất lượng ảnh cho ra không thể so sánh với các đối thủ cao cấp khác, chỉ đủ làm hài lòng người dùng bình thường chứ không quá xuất sắc. Có lẽ do kinh nghiệm còn 'non' khi chân ướt chân ráo bước nào sân chơi cao cấp nên Huawei chưa làm tốt vấn đề này.


Tính năng chụp 'Đen-Trắng' từ cụm camera lạ:


  • [url=jаvascript:void(0)]



  • +1

Có lẻ đây là tính năng hay giúp P9+ bù lại phần thua thiệt về khả năng chụp ảnh so với các đối thủ, máy cho ra chi tiết ảnh khá tốt. Bố cục 'Đen-Trắng' mới lạ hy vọng sẽ hấp dẫn người dùng.

Camera trước cũng không hề tỏ ra thua kém với phần nằm ở mặt lưng khi với 8 MP, Huawei P9 Plus mang đến những trải nghiệm cực kì tốt trong việc chụp selfie. Màu sắc tươi, độ chi tiết cực tốt hy vọng sẽ làm hài lòng người dùng. Chỉ có điều nét quá làm lộ hết khuyết điểm của người chụp.

Phần mềm - hiệu suất và pin

Một tính năng tương tự 3D Touch như trên iPhone được tung ra, nhưng không có quá nhiều khác biệt. Chỉ là hiển thị Menu tùy chọn, các cử chỉ phóng to thu nhỏ.

Về hiệu năng, mọi thao tác trên P9+ hoàn toàn đánh gục bạn, tốc độ phản hồi với các ứng dụng cơ bản (nhắn tin, gọi điện, xem ảnh...) ngay lập tức và không có độ trể cực kỳ thấp. Điều đáng chế trách chính là nhân đồ họa GPU, các hiệu ứng trong game hơi rỗ và không đẹp. Tuy nhiên, tốc độ xử lý thì xứng đáng nằm trong Top bạn nhé.


Với việc kết hợp một cách hoàn hảo giữa một dung lượng lớn, một nền tảng Android với không ít những tính năng tiết kiệm pin, màn hình SuperAMOLED tối ưu hóa năng lượng cực kì tốt, và màn hình độ phân giải Full HD không quá lớn, thì khả năng sử dụng trong thời gian dài với thiết bị là điều không hề quá khó khăn.

Cụ thể, Huawei hứa hẹn mang lại việc sử dụng lên đến 1.5 ngày với điều kiện sử dụng trong cường độ cao và thậm chí lên đến 2 ngày trong cường độ bình thường.Không những có thời lượng sử dụng dài, mà việc sạc pin trên thiết bị cũng được tối ưu hóa khi người dùng có thể cung cấp 70% dung lượng bị mất đi trong vòng 60 phút, và 100% chỉ tốn chưa đầy 2 tiếng


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

MediaPad M3 Lite 10 - table siêu mỏng của Huawei: màn hình 10.1 inch Full HD, RAM 4GB, pin 6.600 mAh chạy Android 7

Dù chỉ mới ra mắt hai chiếc tablet thuộc dòng MediaPad cách đây không lâu, Huawei vừa tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới mang tên MediaPad M3 Lite 10 với thân hình siêu mỏng.

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei Mate 10 Pro - Siêu phẩm được mong chờ nhất đã lộ diện

Sau khi Huawei Mate 10 và Mate 10 Lite “lộ diện” cách đây không lâu, hôm nay chiếc smartphone cao cấp nhất, được mong chờ nhất của Huawei – Mate...

Đây là Huawei Mate 10 với viền màn hình siêu mỏng ở cả 4 cạnh?

Hình ảnh bạn thấy ở phía trên có thể là chiếc Mate 10, sản phẩm với viền màn hình siêu mỏng của Huawei. Chiếc điện thoại này có thiết kế khá vuông vắn, theo phong cách của Mate 9 và cũng không có các phím cảm ứng phía dưới như Huawei Mate 9 nên

Cận cảnh thiết kế bộ ba Huawei P20: Màn hình viền mỏng, tai thỏ, phiên bản Pro có 3 camera

Mới đây, những hỉnh ảnh render báo chí của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro lại tiếp tục rò rỉ với thiết kế màn hình viền siêu mỏng và có tai thỏ như iPhone X. Rất có thể đây sẽ là thiết kế cuối cùng của bộ ba...

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho