Trải nghiệm ngay tính năng báo thức mới trên iOS 15 bạn không nên bỏ qua

Ở các phiên bản trước, việc đặt báo thức trên iPhone chỉ đơn giản là đặt báo thức tại một giờ cố định. Tuy nhiên, trên phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Lịch trình ngủ cho các thiết bị của mình. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng Lịch trình ngủ trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách bật tính năng Lịch trình ngủ trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Đồng hồ trên iPhone > Chọn vào mục Báo thức > Chọn vào Thiết lập tại mục Ngủ/Thức dậy.


Trải nghiệm ngay tính năng báo thức mới trên iOS 15 bạn không nên bỏ qua

Bước 2: Bạn chọn vào mục Thiết lập trong Sức khỏe. Sau đó, bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng Sức khỏe trên iPhone > Chọn vào mục Tiếp theo để chuyển sang mục kế tiếp.


Bước 3: Tại mục Đặt mục tiêu giấc ngủ, bạn có thể tăng giảm thời gian của mục tiêu ngủ sau cho phù hợp với bạn > Chọn vào Tiếp theo. Tại mục Đặt lịch trình đầu tiên của bạn, bạn hãy thiết lập Giờ đi ngủGiờ thức dậy mà bạn thích. Sau khi hoàn tất, bạn hãy chọn vào Thêm.


Bước 4: Tại mục Lịch trình của bạn, bạn có thể cài đặt một lịch trình khác hoặc có thể để mặc định lặp lại hàng ngày > Chọn vào Tiếp theo. Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tính năng Màn hình ngủ để đảm bảo có được một được một giấc ngủ ngon hơn.


Bước 5: Bên cạnh Màn hình ngủ, bạn cũng có thể kích hoạt tính năng Thư giãn và Thiết lập phím tắt thư giãn theo ý thích. 


Bước 6: Sau khi đã hoàn tất việc thiết lập Lịch trình ngủ, bạn hãy chọn vào Xong để kết thúc, bạn có thể xem lại thiết lập bên trong ứng dụng Đồng hồ. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Trên đây là cách sử dụng tính năng Lịch trình ngủ trên iPhone đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn có được những giấc ngủ ngon mỗi ngày. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu gặp phải những khó khăn trong quá trình thực hiện, hãy để lại bình luận phía bên dưới để sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử web trên Android và iPhone.

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là một phần của công cụ thông minh

Cách cài báo thức trên iOS 15 để có một giấc ngủ ngon và dậy đúng giờ

Chế độ Tập trung (Focus Mode) là nâng cấp hữu ích cho tính năng báo thức trên iPhone chạy iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cài báo thức trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng không sao, vì thời đại công nghệ

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng.

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những người lớn tuổi, những người

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì