Huawei V10 lộ ảnh viền cạnh siêu mỏng, tỷ lệ dự kiến đạt 18:9

Mới đây, chiếc smartphone mới nhất của Huawei mang tên V10 đã xuất đầu lộ diên. Nhìn vào hình ảnh, chúng ta có thể thấy một smartphone với viền cạnh siêu mỏng, tỷ lệ dự kiến đạt 18:9. 

Huawei V10 lộ ảnh viền cạnh siêu mỏng, tỷ lệ dự kiến đạt 18:9

Chiếc Huawei V10 có thiết kế khung vỏ khá giống với những mẫu smartphone Honor khác. Dự kiến màn hình của máy đạt 5.7 – 6 inch. Mặt trước gần như phủ kín màn hình, không có nút Home vật lý. Nhiều khả năng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp ra phía mặt lưng.

Đầu năm nay, Huawei cũng đã tung ra V9, sau đó nó đã đổi tên t hành Honor 8 Pro khi ra thị trường nước ngoài. Hiện tại, nhiều khả năng sản phẩm xuất hiện lần này chính là phiên bản kế nhiệm của V9.

Tuy nhiên vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật cũng như ngày ra mắt của V10. Rất có thể, V10 sẽ tích hợp chip Kirin 970 mạnh mẽ và ra mắt vào ngày 2/12 tới, trong một sự kiện do Huawei tổ chức.

TTT

Nguồn gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh thực tế Huawei Honor V10 với 4 viền màn hình siêu mỏng

Mới đây, một bức ảnh trên tay chiếc smartphone có logo Honor vừa xuất hiện, mang đến 1 cái nhìn hoàn toàn khác về V10 so với những hình ảnh mà chúng ta đã từng thấy trong những tin đồn trước đó.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei Honor 5C chạy vi xử lý Kirin 950 có thể ra mắt vào 13/4

Gia đình Honor sẽ sớm có thêm thành viên mới là Honor 5C trong tuần tới. Smartphone mới được cho là sẽ chạy vi xử lý Kirin 950, hỗ trợ LTE Cat 6 và ra mắt vào 13.4

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Huawei Honor 9 với camera kép và 6GB RAM sẽ được ra mắt vào ngày 21/6

Theo nhiều thông tin rò rỉ, smartphone mới của Huawei là Honor 9 với camera kép 22MP + 12MP và RAM 6GB sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 6 tới đây.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.