Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây.


Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?


Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?
Có nên mua OPPO A55?

Thiết kế trẻ trung, cuốn hút mọi ánh nhìn


OPPO A55 sở hữu thiết kế trẻ trung, cuốn hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm vẫn giữ nguyên vẻ bề ngoài như phiên bản tiền nhiệm A54, thể hiện được chất riêng của OPPO. Đây là một trong những điểm nhấn giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua OPPO A55.


OPPO A55 sở hữu thiết kế trẻ trung, cuốn hút mọi ánh nhìn

Cụ thể, A55 có mặt lưng được làm cong 3D với kích thước mỏng nhẹ, cho cảm giác cực kì vừa vặn trên tay người dùng, giúp mọi thao tác trải nghiệm thoải mái và chắc chắn. Máy được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc là Đen Mạnh Mẽ và Xanh Thời Thượng.


Phiên bản màu Đen Mạnh Mẽ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám với bề mặt siêu mịn

Đối với phiên bản Đen Mạnh Mẽ, mặt lưng A66 được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám với bề mặt siêu mịn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và hạn chế tình trạng bám vân tay. Trong khi đó, phiên bản Xanh Thời Thượng là sự sáng tạo với mặt lưng sáng bóng có khả năng phản quang tốt, tạo ra hiệu ứng màu sắc cầu vòng vô cùng lung linh, huyền ảo trên nền xanh trẻ trung.


Màn hình tràn viền cho trải nghiệm giải trí cực đã


Tương tự như các smartphone hiện nay, OPPO A55 cũng sở hữu màn hình đục lỗ thời thượng theo xu hướng. Thiết kế này giúp màn hình trở nên rộng mở hơn, đồng thời mang cho đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất cho người dùng.


Màn hình của A55 có kích thước 6.51 inch và độ phân giải HD+, với 71% dải màu NTSC, cho trải nghiệm màu sắc chân thực cùng chất lượng hình ảnh sắc nét. Mặt khác, A55 này còn đạt độ sáng tối đa tới 480 nits, giúp người dùng thoải mái sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng nắng gắt.


Màn hình rộng lớn với chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét

Không chỉ vậy, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 89.2%, mang lại trải nghiệm vô cùng ấn tượng đặc biệt là khi xem phim, YouTube hoặc chơi game. Đồng thời, với tần số quét 60Hz tiêu chuẩn, người dùng vẫn có thể thao tác mượt mà và chiến game cực đã.


Có thể nói chất lượng hiển thị của A55 khá tốt, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh rõ nét với màu sắc tươi tắn tự nhiên mà không bị giảm chất lượng khi nhìn từ nhiều phía.


Nổi bật với camera chính 50MP trong tầm giá dưới 5 triệu đồng


Từ trước đến nay, camera luôn là thế mạnh của OPPO, vì vậy A55 cũng không ngoại lệ khi máy được trang bị hệ thống camera khá xịn sò trong tầm giá. Cụm camera này được bố trí dọc mặt lưng tạo thêm điểm nhấn cho máy, gồm 3 camera với camera chính lên tới 50MP, camera xoá phông 2MP và camera macro 2MP.


Mặt lưng nổi bật với camera chính lên tới 50MP

Camera chính 50MP trên A55 có khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt, hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh với độ tươi sáng, chân thực và độ nét cao. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều bộ lọc chụp đêm, giúp mỗi bức ảnh chụp đêm ngày càng trở nên nổi bật hơn.


Camera chính cho ra hình ảnh với độ tươi sáng, chân thực và độ nét cao

Camera xóa phông đi kèm hiệu ứng Bokeh có khả năng làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể, mang lại những bức ảnh có điểm nhấn, cuốn hút và đầy nghệ thuật. Đồng thời, thể hiện được rõ ràng nội dung của người chụp.


Camera macro giúp ghi lại những sự vật quen thuộc một cách mới mẻ nhất, chụp cận sắc nét để phóng lớn mọi chi tiết, khiến chúng trở nên hoành tráng và ấn tượng hơn, giúp người dùng thoả sức khám phá vẻ đẹp của tự nhiên.


Camera selfie mang đến những tấm ảnh selfie đầy tự tin, cuốn hút

Camera selfie 16MP hỗ trợ tính năng xóa phông cùng công nghệ làm đẹp thông minh AI, mang đến những tấm ảnh selfie đầy tự tin, cuốn hút. Không chỉ vậy, A55 còn có khả năng quay video Full HD giúp bạn ghi lại mọi khoản khắc một cách chân thực, sắc nét bằng cả camera trước và sau, facetime chất lượng.


Như vậy, với hệ thống camera chuyên nghiệp như vậy, A55 chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.


Hiệu năng ổn định và sử dụng bền bỉ


Không chỉ sở hữu hệ thống camera chất lượng, hiệu năng của A55 cũng rất ổn định khi được trang bị con chip Helio G35 của MediaTek, cho tốc độ xử lý đa tác vụ khá tốt ở những ứng dụng quen thuộc. Bên cạnh đó, chip đồ họa IMG PowerVR GE8320 được cải thiện hiệu năng GPU giúp gia tăng độ mượt mà cùng chất lượng hình ảnh khi chơi game.


Hiệu năng của A55 rất ổn định khi được trang bị con chip Helio G35

Đi kèm đó là RAM 4GB và ROM 64GB giúp đảm bảo tốc độ đa nhiệm của điện thoại, giữ cho máy hoạt động ổn định khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng. Đồng thời, mang lại cho bạn khả năng lưu trữ các tệp tin, hình ảnh, video cùng và các tựa game yêu thích một cách thoải mái.


Máy còn được trang bị viên pin khủng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W

Ngoài ra, A55 còn được trang bị viên pin khủng 5000 mAh giúp bạn sử dụng cả ngày dài mà không cần lo ngại vấn đề cạn pin quá nhanh. Máy cũng hỗ trợ chế độ sạc nhanh 18W, giúp máy đạt tới 17% dung lượng pin sau 15 phút sạc để bạn nhanh chóng tiếp tục các tác vụ đang dang dở.


Có nên mua OPPO A55?


Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua OPP A55. Chỉ với mức giá bán 4.990.000 đồng, sản phẩm vẫn sở hữu đầy đủ những ưu thế vốn có của OPPO.


OPPO A55 là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu đồng

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các bạn trẻ đang tìm kiếm cho mình một thiết bị vừa tiền, vừa có thiết kế trẻ trung, thời trang, hiệu năng ổn định, thời lượng pin cực lâu cùng hệ thống camera siêu chất để thỏa sức trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO R11s, R11s Plus xuất hiện với camera kép và màu đỏ cuốn hút

Không chỉ có F5 mà dường như sắp tới, OPPO còn ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp hơn là OPPO R11s và R11s Plus. Hôm nay (21/10), 2 smartphone mới đã...

OPPO A37 với khung viền kim loại, thiết kế trẻ trung hạ giá

OPPO A37 là một trong những mẫu smartphone của OPPO được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Tin vui là mới đây máy còn được hạ giá. Cụ thể hơn,...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Hướng dẫn khôi phục bài viết ẩn trên Facebook Timeline

Nếu lỡ tay ẩn (hide) bài viết trên 'tường' Facebook, bạn có thể khôi phục dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có