Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Khi bản iOS 10 – 10.3.3 64 bit xuất hiện, nhiều iFan mong muốn có cơ hội trải nghiệm thì hãy theo dõi thủ thuật sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari dưới đây nhé!

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra một công cụ có tên là pwn_i8.js, có thể giúp người dùng Jailbreak thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch 64 sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari.

Theo đó công cụ này sử dụng một hư viện jаvascript được đặt tên là pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Nó cũng tích hợp KPP-bypass cho các thiết bị A9. Với công cụ mới này, bạn có thể jailbreak iOS 10.3 – iOS 10.3.3 mà không cần phải cài đặt file IPA jailbreak thông qua Cydia Impactor. Ngoài ra bạn cũng không cần phải dùng ReProvision hoặc Ext3nder Installer để gia hạn thời hạn 7 ngày với trường hợp chép file IPA, vì đơn giản là khi nào mất jailbreak (khởi động lại) bạn chỉ cần vào lại Safari và tiến hành jailbreak lại thôi.

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Giống như cái tên lạ hoắc được nhà phát triển đặt cho nó, công cụ Jailbreak này sử dụng lỗi pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm KPP-bypass để hỗ trợ những thiết bị sử dụng chip A9.

Nhờ công cụ Jailbreak pwn_i8.js khai thác lỗi thông qua trình duyệt Safari vô cùng hữu ích này, việc tiến hành Jailbreak thiết bị iOS 10 – 10.3.3 64 bit của người dùng trở nên dễ dàng hơn, loại bỏ quá trình cài đặt IPA và sign lại ứng dụng sau mỗi 7 ngày đầy phiền phức so với các giải pháp hiện tại. Chưa kể, đây là giải pháp Jailbreak đơn giản và dễ sử dụng nhất từ trước đến nay, bất kỳ người dùng nào cũng có thể tự thực hiện được.

Các bước sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit

Trải nghiệm iOS 10 – 10.3.3 64 bit

B1: Mở trình duyệt web trên thiết bị cần Jailbreak và truy cập liên kết totally-not.spyware.lol

Lưu ý: Nếu thiết bị không được hỗ trợ, bạn sẽ nhận thông báo bên dưới.

B2: Bạn vuốt nút mũi tên ở phía dưới màn hình (Slide to Spyware) để tiến hành quá trình Jailbreak máy.

B3: Trang web sẽ hiển thị thông báo ‘Running exploit….’ Chờ và cho phép nó hoàn thành việc Jailbreak.

B4: Cuối cùng bạn chờ cho thiết bị được respring. Sau khi hoàn thành bạn có thể vào Cydia như bình thường.

Ngoài ra, nếu bạn không thể Jailbreak thiết bị theo cách này, bạn có thể Jailbreak bằng cách thủ công rồi cài bản vá có tên Meridian Bootstrap. Sau đó, bạn khởi động lại thiết bị là bạn đã có thể sử dụng công cụ này như bình thường.

Trên đây là cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay thôi.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass, patchfinder v.v... có khả năng hoạt

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp Cydia, kho ứng dụng mở rộng cho

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent v.v...).

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ ứng dụng Cydia nhằm hỗ trợ người

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách 'gỡ hoàn toàn

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.