Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

Trước tiên bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn sau đó chọn hình tam giác bên phải trên cùng (Theo ảnh) -> Cài đặt

Chọn 'Cài Đặt' trên tài khoản của bạn.

 

Góc bên trái màn hình lựa chọn 'Bảo mật' -> 'Địa điểm đăng nhập'

Tìm đến chức năng 'Địa điểm đăng nhập'

Tại đây bạn có thể nhìn được bao quát tất cả các thiết bị, địa chỉ IP đã đăng nhập vào tài khoản. Hãy kiểm tra những thiết bị và địa chỉ IP nghi ngờ.

 

Máy tính : Thống kê toàn bộ thông tin đăng nhập trên máy tính để bàn (nếu bạn chỉ sử dụng trình duyệt Safari trên hệ điều hành OSX mà có thông số người dùng đăng nhập vào WIndows thì khả năng cao bạn đã bị theo dõi rồi nhé.)

Trình duyệt di động: Thống kê toàn bộ thông tin đăng nhập trên thiết bị iOS

Tích hợp Apple OS : Thống kê toàn bộ thông tin đã tích hợp trên thiết bị Apple OS

Facebook cho Iphone : Thống kê toàn bộ thông tin đăng nhập trên ứng dụng Facebook trên iPhone

Messenger : Thống kê toàn bộ thông tin đăng nhập trên tin nhắn Messenger của Facebook

Khác : Bao gồm các thiết bị ngoại vi khác ...

 

Bạn hãy chú ý tới thời điểm đăng nhập / trình duyệt sử dụng và hệ điều hành đã đăng nhập tài khoản. Nếu có bất cứ thông tin không xác định hoặc không nắm rõ bạn nên thay đổi mật khẩu và bật chức năng bảo vệ 2 lớp.

 

Xem thêm cách tăng bảo mật Facebook bằng chức năng bảo vệ 2 lớp :

- Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

- Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã có nút chuyển đổi giữa nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt chưa?

Nếu như khi xưa bạn muốn đăng nhập tài khoản Facebook khác trên chính trình duyệt đang dùng thì cách làm là đăng xuất tài khoản hiện có, sau đó đăng nhập lại vào tài khoản mới.

Tin tặc phát hiện cách thâm nhập vào bất cứ tài khoản Facebook nào

(ICTPress) - Mất 72 giờ, Anand Prakash, một tin tặc sống ở Ấn Độ đã có thể thâm nhập vào bất cứ tài khoản nào tin tặc này muốn, Tech Insider cho biết.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng của người dùng.

Cách kiểm tra ai đã lén lút đăng nhập vào Facebook của bạn

Thế giới di động - Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Facebook của bạn có ai đã lén lút đăng nhập ở một nơi khác và biện pháp đề phòng cũng...

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện

Tài khoản Facebook nhiễm mã độc, khắc phục thế nào?

Nếu không cẩn thận nhấp vào các liên kết chứa mã độc, người dùng Facebook rất dễ bị hack tài khoản cá nhân để sử dụng vào các mục đích không tốt.

4 tính năng giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên an toàn hơn

giới thiệu đến bạn 4 tính năng giúp bảo mật tài khoản Facebook được tốt hơn, tránh bị kẻ xấu đột nhập cũng như đánh cắp

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.