Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Macbook chạy chip M1 chạy được phần mềm trên nền tảng iOS

Hiện tại, một số dòng Macbook của Apple đã có thể mở được phần mềm chạy hệ điều hành iOS hay iPadOS. Nó đem đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng khi dùng máy tính cá nhân để làm việc hay giải trí.


Xem thêm: Ấn tượng đầu tiên về Macbook Pro 13 inch: Bình cũ, Rượu mới!

Cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Cách mà chúng tôi hướng dẫn các bạn dưới đây đã được kiểm chứng bởi nhiều người. Nó là cách dễ nhất và nhanh nhất giúp ai muốn sử dụng các phần mềm trên iOS trên nền tảng macOS.

Cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 được tiến hành như sau:

– Tải phần mềm iMazing về Macbook của các bạn. Phần mềm này sẽ xuất các file IPA giúp chạy được app iOS. Link tải: https://imazing.com/. Đây là phần mềm rất quen thuộc với những ai đang sử dụng các sản phẩm của Apple. Nó vừa giúp quản lý các ứng dụng, phần mềm vừa có thể backup khi kết nối

Giao diện của phần mềm iMazing
Cắm iPhone vào máy tính và chọn Tin cậy (Trust) trên màn hình iPhone rồi nhập passcode sau khi đã mở iMazing lên

Sau khi đã kết nối xong, cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 là các bạn cần chọn vào App -> chọn Manage Apps.

– Tải phần mềm về máy tính

Chọn vào tab “Library” để hiển thị tất cả các phần mềm có trên iPhone của bạn. Bạn muốn tải phần mềm nào về chỉ cần nhấn chuột phải và chọn “install”
Tiếp tục chuột phải lên phần mềm đó và chọn “install file .IPA” và lại tiếp tục nhấn chuột phải và chọn “Export .IPA File”
Đã cài xong phần mềm Instagram cho máy tính Macbook

Chỉ với vài bước rất đơn giản các bạn đã có thể cài đặt xong ứng dụng (phần mềm) iOS cho máy tính Macbook rồi. Hãy chia sẻ cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 cho bạn bè và người thân của bạn để họ cùng trải nghiệm nhé.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/huong-dan-cach-chay-phan-mem-ios-len-tren-mac-chip-m1.html

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn chưa biết cách.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành Windows, việc cài đặt trên MacOS sẽ

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

Kết nối điện thoại Android với MacBook dễ dàng bằng Android File Transfer

Ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu kết nối điện thoại Android với MacBook để chia sẻ file dữ liệu giữa 2 thiết bị này mà chưa biết xử lý ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn ứng dụng Android File Transfer để dễ dàng kết nối điện

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà .

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm