[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang trọng bằng Tesla hiện đại.


Dường như hiện nay mỗi chiếc xe sang đều được đem đi so sánh với Model S theo một số cách nào đó. Và Dawn cũng không ngoại lệ. Trong video Ignition, biên tập viên của Motor Trend nói rằng chúng ta đã từng coi động cơ V12 vận hành trơn tru như động cơ điện. Nhờ có Tesla, chúng ta biết rằng sự thật không phải như thế.


Cận cảnh Rolls-Royce Dawn độc nhất tại Việt Nam - quà biếu của doanh nghiệp Hải Phòng



Trong khi Model S là một 'cỗ máy' đa năng, chiếc xe trong video là một cỗ máy tốc độ. Bạn nhấn ga, đợi một lát và Dawn sẽ 'vọt' đi với một tốc độ rất cao.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=f645tvaTKA0]


Jason Cammisa đưa ra 1 vài lời phàn nàn về chất lượng. Đứng dầu danh sách phàn nàn là chỏm khí và tiếp theo là các nút bấm trên vô lăng. Tại sao Veyron có công tắc bằng nhôm còn chiếc xe này lại không? Nhưng 'gỡ gạc' lại cho nó là bộ da chất liệu cao cấp và tấm thảm trải sàn.


Trong khi hệ thống định vị được 'mượn' từ BMW, trải nghiệm lái lại không hề giống BMW. Hệ thống phanh và phản ứng ga đem đến cảm giác cổ điển để không làm hành khách bị say xe.


Và sau đó Motor Trend quyết định cho chúng ta quan sát ghế sau. Không gian phía sau khá rộng rãi và bạn có thể thoải mái duỗi chân, tuy nhiên Kim Kardashian và tất cả những người lái Rolls-Royces đều thích ngồi phía trước.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

[VIDEO] Mẹ Kim Kardashian gặp nạn hỏng Rolls-Royce Dawn hôm trước, hôm sau đã có ngay xe mới

Kris Jenner, mẹ Kim Kardashian, có lẽ là người đầu tiên gây tai nạn với một chiếc Rolls-Royce Dawn, và chắc chắn là người nổi tiếng đầu tiên làm điều này. Vài ngày trước, chiếc mui trần màu...

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 33 tỷ đồng

Chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình