Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Bắt đầu với ngoại thất, chiều rộng tổng thể của Rolls-Royce Dawn Black Badge tăng thêm 130mm nhờ bộ body kit bằng sợi carbon hoàn toàn mới với ốp vòm bánh trước/sau mở rộng. Cản va trước/sau tái thiết kế với phong cách mạnh mẽ hơn, ốp ngưỡng cửa, khe hút gió và cánh lướt gió mới hoàn thiện thêm cho diện mạo hầm hố của chiếc xe.




Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec


Gói độ Overdose này trang bị cho chiếc xe bộ mâm rèn 22 inch do Vossen sản xuất, bọc trong bộ lốp kích thước 265/35 R22. Spofec cho biết, vì Overdose được phát triển dựa trên nền tảng của cấu hình trang trí Black Badge nên mọi chi tiết đều sẽ có lớp sơn hoàn thiện màu đen để đồng bộ vẻ ngoài hầm hố.






Nằm dưới nắp capo là động cơ tăng áp kép V12 6.6L đã được nâng cấp với mô-đun N-Tronic bổ sung, sản sinh công suất tối đa 677 mã lực và momen xoắn cực đại 980 Nm, tăng 138 mã lực và 140 Nm so với nguyên bản. Nhờ sức mạnh này, chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge này chỉ mất 4,6 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái đứng yên, với tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 250 km/h.





Sửa đổi về mặt cơ học khác bao gồm hệ thống treo khí nén giúp hạ thấp khoảng sáng gầm thêm 40mm khi chiếc xe di chuyển ở vận tốc cao hơn 140 km/h.






Ngoài Overdose, Spofec hiện đang cung cấp rất nhiều danh mục tùy chỉnh cho khoang nội thất của những chiếc xe Rolls-Royce theo mong muốn của từng chủ nhân. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào, vô số loại da và muôn vàn kiểu thiết kế khác nhau cho khoang cabin.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Wraith Black Badge bóng đêm với vẻ ngoài siêu cuốn hút chỉ sản xuất giới hạn 3 chiếc

Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với tên gọi Spofec Overdose. Đáng chú ý là mẫu xe này chỉ có duy nhất 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới bởi hãng Spofec chuyên nâng cấp xe Rolls-Royce, một hành viên của...

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce Dawn phiên bản Black Badge sẽ mạnh tới 593 mã lực

Tại Triển lãm Geneva năm ngoái, Rolls-Royce đã giới thiệu những mẫu xe đầu tiên trong phạm vi Black Badge, với hai mẫu sedan Ghost và fastback Wraith. Và hiện tại, RR quyết định...

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn thành "lực điền" với bản độ Overdose

Vốn là một mẫu xe siêu sang mui trần thanh lịch, chiếc Rolls-Royce Dawn đã có sức mạnh vượt trội ẩn trong ngoại hình 'cơ bắp' hơn với gói độ Spofec Overdose.

Rolls-Royce Dawn độ thành một chiến binh đầy sức mạnh và tinh tế

Với danh tiếng là một trong những hãng độ xe hàng đầu thế giới, Novitec đã 'biến hóa' chiếc Rolls-Royce Dawn trở lên mạnh mẽ cũng như sự tinh tế mà hãng độ đưa vào.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.