Rolls-Royce Wraith Black Badge bóng đêm với vẻ ngoài siêu cuốn hút chỉ sản xuất giới hạn 3 chiếc

Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với tên gọi Spofec Overdose.


Rolls-Royce Wraith Black Badge bóng đêm với vẻ ngoài siêu cuốn hút chỉ sản xuất giới hạn 3 chiếc

Đáng chú ý là mẫu xe này chỉ có duy nhất 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới bởi hãng Spofec chuyên nâng cấp xe Rolls-Royce, một hành viên của Novitec.


Phiên bản gốc đã hút hồn được bạn trong cái nhìn đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bản độ này khi sở hữu bộ bodykit, bánh mâm mới, hệ thống treo và cải thiện đáng kể sức mạnh. Cụ thể, thân xe được bổ sung body kit bằng sợi carbon, giúp tăng thêm 13 cm chiều rộng của phương tiện ở phía trước và phía sau.


Trang bị chắn bùn trước và sau được thay bằng loại thể thao với kích thước rộng hơn, khe lấy gió phía sau tinh chỉnh giúp tối ưu hiệu quả tản nhiệt phanh. Cản trước cũng được thiết kế lại với khả năng giảm sức cản của không khí khi xe vận hành ở tốc độ cao.



Chưa dừng lại ở đó, bộ la-zăng đặc biệt được cung cấp bởi hãng Vossen, có kích thước 9.5x22 inch ở phía trước và 10.5x22 inch ở phía sau giúp cho Rolls-Royce Wraith Black Badge Spofec Overdose càng vượt trội hơn nữa.


Không chỉ về thiết kế, mà cơ cấu bên trong của xe cũng được tinh chỉnh với bộ mô-đun điều khiển hệ thống treo khí nén có thể hạ thấp trọng tâm khoảng 40 mm, khi xe đạt tốc độ 140 km/h. Ngoài ra, Wraith Black Badge sẽ tự động trở lại khoảng sáng gầm tiêu chuẩn khi vận tốc dưới mức 140 km/h.


Sức mạnh cũng được tăng lên từ 623 mã lực và mô-men xoắn 870 Nm thành 707 mã lực cùng sức kéo 986 Nm, sử dụng động cơ tăng áp kép 6.6L V12.


Kết hợp cùng mô-đun N-Tronic với các điều chỉnh đặc biệt cho quá trình phun và đánh lửa, đồng thời tăng áp suất của bộ tăng áp, cho phép phiên bản Spofec Overdose dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với...

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Rolls-Royce Wraith trở nên đặc biệt hơn khi nhận được các tinh chỉnh

Cụ thể, chiếc Wraith này đã nhận được gói độ SPOFEC Overdose, bao gồm các phần mở rộng vòm bánh xe sợi carbon, giúp chiều rộng xe được gia tăng thêm 12,7 cm, đạt tổng 2,1 mét.

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với người nhìn trước thế giới siêu xe ở Abu Dhabi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống