Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Tại Abu Dhabi – nơi thuộc về những đại gia tiêu tiền như “rác” này thì việc tìm kiếm các siêu xe là chuyện khá dễ dàng. Vì thế việc đưa ra được những chiếc xe mang tính ấn tượng và độc đáo để có thể lọt vào mắt xanh của các đại gia ở đây luôn được các hãng chú trọng.

Rolls-Royce cũng không phải là một hãng xe nằm ngoài mục đích trên khi có mặt tại nơi sa hoa và lộng lẫy này. Rolls-Royce luôn được biết đến với những chiếc xe mang mang vẻ đẹp cầu kỳ và sang trọng, tuy nhiên việc có một vẻ đẹp mỹ lệ chưa phải là một điểm nhấn đủ để thu hút giới mê xe tại Abu Dhabi. Vì thế hãng xe đã lột xác cho những chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại các đại lý nơi đây.

Phiên bản Rolls-Royce Wraith Black Badge được hãng xe siêu sang Anh quốc giới thiệu tại triển lãm Geneva 2016 với ngoại thất sơn màu tối, gam màu này nhằm giúp chiếc Coupe siêu sang trông bí ẩn và khỏe khoắn hơn so với bản tiêu chuẩn. Và hãng cũng giới thiệu thêm “gói độ xe” Black Badge (logo đen) để mang tới một hơi thở mới cho những mẫu xe mới của mình.

Một số các chi tiết đáng chú ý khác là biểu tượng 'Flying Lady', lưới tản nhiệt, khe lấy gió hay ống xả crom 'tông xuyệt tông' với ngoại thất.

Ngoại thất của chiếc Wraith Black Badge tại Abu Dhabi còn gây ấn tượng với đường Coachline được vẽ bằng lông đuôi ngựa màu cam. Hay các chi tiết như tay nắm cửa, viền logo 'Flying Lady' và viền đèn hậu được mạ crôm sáng bóng.

Chiếc Wraith Black Badge này còn sở hữu bộ mâm 5 chấu to bản được chế tạo từ hợp kim nhôm kết hợp cùng sợi carbon, kích thước 22 inch. Với 44 lớp carbon phủ lên bề mặt, bộ vành mới nhẹ và cứng như những thiết bị được trang bị cho ngành hàng không chứ không phải dành cho xe hơi.

Rolls-Royce Wraith Black Badge có 6 tùy chọn màu sắc nội thất và màu cam rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn như ở chiếc xe được nhắc đến ở đây là một màu trong số đó. Bên cạnh đó, chất liệu bọc ngoài ở bên trong nội thất bằng sợi nhôm và carbon cũng là một điểm nhấn riêng biệt của xe.

Chỉ nhôm được gia công tinh xảo với đường kính chỉ 0,014 mm rồi được dệt một cách tỉ mỉ với sợi carbon để tạo nên chất liệu nội thất độc nhất cho chiếc siêu xe. Rolls-Royce Wraith Black Badge tại đại lý Abu Dhabi còn sở hữu các tùy chọn nội thất cao cấp là trần xe dạng bầu trời sao bao gồm 1.340 sợi quang học được dệt bằng tay và dây dẫn dài đến 2 km.

Rolls-Royce Wraith Black Badge vẫn sử dụng động cơ V12 sản sinh 623 mã lực, tuy nhiên lượng mô-men xoắn cực đại đã tăng 70 Nm lên mức 870 Nm. Ngoài ra, hệ thống phản ứng chân ga đặc biệt Rolls-Royce cũng được trang bị cho những chiếc Black Badge. Nếu đạp ga đủ sâu để mở họng ga tới mức 25%, hộp số sẽ chuyển chậm hơn thông thường khoảng 300 - 500 vòng tua.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với người nhìn trước thế giới siêu xe ở Abu Dhabi.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce trình làng Wraith Black Badge màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ

Nhắc tới phiên bản Black Badge, nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ có những chiếc Rolls-Royce với ngoại thất một màu đen huyền bí nhưng mới đây tại Malaysia, hãng xe Anh Quốc đã trình làng mẫu Wraith Black Badge với màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ.

Rolls-Royce Wraith Black Badge bóng đêm với vẻ ngoài siêu cuốn hút chỉ sản xuất giới hạn 3 chiếc

Rolls-Royce Wraith Black Badge vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với tên gọi Spofec Overdose. Đáng chú ý là mẫu xe này chỉ có duy nhất 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới bởi hãng Spofec chuyên nâng cấp xe Rolls-Royce, một hành viên của...

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Rolls-Royce Wraith Adamas thanh lịch và độc đáo chỉ sản xuất 40 chiếc

Bộ sưu tập Adamas Collection của Rolls-Royce chỉ bao gồm 40 chiếc Wraith Black Badge và 30 chiếc Dawn Black Badge, đây đều là những chiếc Black Badge đầu tiên được hoàn thiện trong chương trình sơn ngoại thất tông màu kép cá tính.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows