Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc sở hữu và sử dụng một chiếc smartphone, hay máy tính bảng là điều không quá khó. Nhưng mỗi hãng khác nhau lại sử dụng các hệ điều hành khác nhau, điều đó sẽ dẫn tới việc các thiết bị của họ có những tính năng và tác dụng khác nhau. Nổi bật nhất, có thể nhắc tới iOS, Android, hay Mac, Windowsphone.

 

Với những người không sử dụng hệ điều hành Android, thì việc tìm kiếm và dùng giả lập như BlueStacks là điều đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, để có thể sử dụng hết tính năng cũng như để trải nghiệm là hoàn hảo nhất, họ buộc phải truy cập vào tài khoản, điều mà ít ai biết cách thực hiện.

 

Cách xóa và thêm tài khoản trên BlueStacks

 

Trước khi tiến hành, Download.com.vn có một lưu ý nhỏ với các bạn, đó là: Tùy thuộc vào việc bạn đang sử dụng phiên bản BlueStack nào, mà hiển thị của giao diện chính sẽ khác nhau. Như trong bài viết này, chúng ta sẽ thực hiện trên phiên bản 0.9.30.4239, vì vậy cách thực hiện ở những bước đầu sẽ khác nhau, còn bắt đầu từ Settings, tất cả sẽ giống nhau, nên các bạn chịu khó để ý phiên bản của mình. Hoặc cách tốt nhất là tải về bản BlueStacks mới nhất để thực hiện.

 

Với các phiên bản khác, các bạn có thể chọn Settings ngay từ ngoài giao diện chính, hoặc vào All apps ở góc trên, bên phải sau đó làm theo hướng dẫn.

 

Đầu tiên, các bạn mở giao diện của BlueStacks lên, sau đó nhấp vào biểu tượng dấu tròn, màu trắng (như hình bên dưới).

 

 

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

 

Tùy vào các phiên bản BlueStack khác nhau mà cách truy cập vào sẽ khác nhau

 

Tiếp tục chọn vào BlueStacks Settings.

 

 

 

Trong giao diện BlueStacks Settings, kéo xuống dưới cùng và chọn Advanced Settings.

 

 

 

Sau đó, tìm mục Accounts, các bạn sẽ thấy có hai mục Google và Add account. Đây cũng chính là hai lựa chọn cho người dùng. Cụ thể:


Google: Xóa tài khoản cũ.
Add account: Thêm tài khoản mới.

Chú ý:

 

Trong mục Accounts, Add account sẽ là mặc định, còn Google, có nghĩa là người dùng trước đã sử dụng tài khoản Gmail để đăng nhập, nếu họ sử dụng tài khoản Facebook, hoặc Appstore thì tương ứng những cái tên này sẽ thay thế cho Google.

 

Cách xóa tài khoản cũ trên phần mềm giả lập Android

 

Bước 1: Trong giao diện Advanced Settings, các bạn chọn vào Google (hoặc Facebook, Appstore).

 

 

 

Bước 2: Một giao diện mới xuất hiện với mục trên cùng là tài khoản Google của người dùng trước, để xóa bỏ tài khoản này, các bạn nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm thẳng hàng ở góc trên cùng, bên phải, chọn Remove account ở cửa sổ hiện ra ngay bên dưới.

 

 

 

Bước 3: Remove account? - Bạn có muốn xóa tài khoản này không? Đó là thông báo mà BlueStacks sẽ hỏi bạn ngay sau đó, chọn Remove account để xác nhận, hoặc Cancel để quay lại.

 

Cần nhớ:

 

Nếu bạn chọn Remove account để xóa tài khoản này, mọi thông tin, dữ liệu từ tài khoản đó, cũng như các tin nhắn, liên lạc có liên quan cũng sẽ không còn!

 

 

 

Remove account sẽ xóa tài khoản đang đăng nhập trên BlueStacks hiện tại

 

Cách thêm tài khoản mới khi sử dụng BlueStacks

 

Bước 1: Cũng từ Advanced Settings, các bạn nhấp vào Add account.

 

 

 

Bước 2: Sẽ có ba lựa chọn: Appstore, Facebook, Google. Thông thường nhất có lẽ là hai tùy chọn bên dưới, nên Download.com.vn sẽ bỏ qua mục đầu tiên.

 

Ví dụ:

 

Nếu các bạn chọn mục nào thì tương ứng sẽ phải sử dụng tài khoản ấy để đăng nhập. Chọn Google - sử dụng tài khoản Gmail, chọn Facebook - dùng tài khoản Facebook mà các bạn đang dùng. Nếu chưa có, các bạn có thể xem bài hướng dẫn tạo tài khoản Gmail tạo tài khoản Facebook ở đây.

 

 

 

Bước 3: Trong cửa sổ Add a Google Account, các bạn cũng có hai lựa chọn, là:


Existing: Sử dụng tài khoản đã có sẵn.
New: Tạo một tài khoản mới để đăng nhập vào BlueStacks.

 

 

Nếu bạn chọn mục Existing, cửa sổ Sign in sẽ xuất hiện để các bạn đăng nhập. Lúc này, chỉ cần nhập địa chỉ Gmail vào là xong.

 

 

 

Còn nếu các bạn chọn New:

 

 

 

Các bước tiếp theo sẽ giống như khi bạn tạo tài khoản Gmail bên ngoài Windows.

 

 

 

Sau mỗi bước, BlueStacks sẽ kiểm tra thông tin bạn đăng nhập, nếu đúng thì sẽ chuyển tới bước sau. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân, cách này không thực sự hiệu quả, hơn nữa, có lẽ tới giờ phút này, chắc hẳn ai cũng đã có một tài khoản Gmail rồi.

 

 

 

Còn đây là giao diện nếu các bạn lựa chọn việc đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

 

 

 

BlueStacks là phần mềm giả lập hệ điều hành Android khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích của Android. Việc nắm bắt được cách sử dụng của giả lập này sẽ giúp các bạn cảm thấy thoái mái và thuận tiện hơn khi trải nghiệm cùng BlueStacks.

 

Một số bài viết tham khảo: Sửa lỗi 25000 trên Bluestacks nhanh nhất, Cách bỏ ứng dụng, uninstall apps trên BlueStacks.

 

Clip hướng dẫn xóa và thêm tài khoản trên BlueStacks

 

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=DVj0pMUyzxI]

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3 thông qua hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản BlueStacks mới nhất với nhiều cải tiến.

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi Android ngày càng tăng cao.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Fantasia Painter: Ứng thay thế tuyệt vời cho Photoshop trên Windows Phone

Công bằng mà nói thì thực sự khá là khó để tìm một ứng dụng thật sự 'chất' trên hệ điều hành Windows Phone, nhưng đối với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thì ngoại lệ, và nổi bật trong số đó không ai khác đó là Fantasia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh