Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản BlueStacks mới nhất với nhiều cải tiến.

Xem thêm : BlueStacks chạy ứng dụng Android trên máy tính Mac thật đơn giản

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật phối hợp đồng đội đang rất phổ biến hiện nay, nếu bạn từng chơi qua Liên Quân Mobile chắc hẳn biết nó rất giống với game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính. Và tất nhiên bạn cũng có thể chơi Liên Quân trên PC y như Liên Minh Huyền Thoại thay vì một chiếc điện thoại với màn hình nhỏ, thao tác khó khăn.

 

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Trước đây để chơi Liên Quân Mobile trên máy tính chúng ta thường download Bluestacks, với ưu điểm mượt mà và ít lỗi kèm theo khả năng hỗ trợ máy tính tốt. Và bây giờ bạn sẽ cảm thấy tuyệt với hơn nữa khi chơi Liên Quân Mobile trên máy tính vì phiên bản mới nhất của Bluestacks mang tên Bluestacks 3 được ra mắt như một luồng gió mới thổi vào những người đang sử dụng phần mềm giả lập này. Không chỉ thay đổi giao diện mà dường như Bluestacks 3 được cải tiến hiệu năng rõ rệt, thêm các tùy chỉnh về cấu hình, độ phân giải. Để có thể làm rõ được sức mạnh của Bluestacks 3 thì trong bài viết này chúng tôi sẽ tiến hành thử nghiệm chơi Liên Quân trên PC bằng Bluestacks 3.

  

Bước 1: Đầu tiên bạn đọc cần tải Bluestacks tại đây. chúng tôi đã cập nhật phiên bản Bluestacks 3 mới nhất cho bạn.

Bước 2: Sau khi hoàn tất download phần mềm về máy chúng ta tiến hành cài đặt Bluestacks, nếu chưa biết cách cài có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng Bluestacks tại đây nhé.

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, mở Bluestacks 3 và gõ 'CH Play' ở biểu tượng tìm kiếm.

 

Bước 4: Ở lần đầu sử dụng chúng ta phải tiến hành đăng nhập Google vào Bluestacks 3 (chính là tài khoản gmail của bạn), click chọn Sign in để tiến hành đăng nhập Google trên CH play trong BlueStacks nhé.

Lưu ý: Bước đăng nhập này chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất.

 

- Tiếp theo đó điền tên tài khoản gmail và mật khẩu của bạn vào rồi nhấn vào mũi tên bên phải để tiếp tục.

 

- Ở bước này Bluestacks 3 yêu cầu bạn có muốn đồng bộ lại toàn bộ dữ liệu hay không, nếu đồng ý thì tích vào nhé.

 

- Với yêu cầu nhập mã số thẻ tín dụng để thanh toán, vì tựa game chúng ta chơi hoàn toàn miễn phí nên bạn hãy chọn No Thanks để bỏ qua bước này.

 

- Xác nhận cuối cùng với Google bằng cách nhấn vào Accept.

 

Bước 5: Ngay sau khi đăng nhập thành công, bạn vào được Ch Play, tại đây gõ tìm từ khóa 'lien quan mobile' rồi nhấn vào kết quả tìm kiếm ở dưới.

 

Bước 6: Lựa chọn đúng biểu tượng Liên Quân Mobile hiện ra ngay đầu tiên.

 

Bước 7: Tại giao diện Liên Quân Mobile trong Ch Play, bạn chọn Install để cài đặt.

 

- Thêm một xác nhận về việc cài đặt Liên Quân Mobile, hãy nhấn Accept.

 

- Cuối cùng hệ thống sẽ cảnh báo trước khi bạn tải về, hãy chỉ tải Liên Quân Mobile khi bạn sử dụng WiFi ở nhà.

 

Bước 8: Ngoài ra khi bạn vào chơi Liên Quân trên PC sẽ được gợi ý nên thiết lập bàn phím để chơi game hoặc tùy chỉnh theo ý bạn.

 

Bước 9: Sau bước này bạn phải đợi khoảng 1 phút để hệ thống giải nén file cài đặt Liên Quân Mobile.

 

Bước 10: Sau khi hoàn tất mọi công đoạn trên, chúng ta tiến hành đăng nhập tài khoản. Bạn có thể sử dụng tài khoản Garena hoặc Facebook tùy theo ý muốn.

 

Bước 11: Nếu là người mới chơi, bắt buộc bạn phải tạo tên hiển thị trong game cho tài khoản.

 

- Trước khi vào chơi còn được hướng dẫn thêm một lần nữa về cách chơi Liên Quân trên PC.

 

Bước 12: Cuối cùng hãy thưởng thức tựa game Liên Quân Mobile trên máy tính sử dụng Bluestacks 3 xem nó tuyệt vời thế nào nhé.

 

Đồ họa mượt, dễ điều khiển là một trong những lợi thế lớn khi chơi Liên Quân trên PC.

 

chúng tôi xin phép được dừng bài viết chơi Liên Quân trên PC tại đây, còn lại bạn đọc tự trải nghiệm và khám phá nhé. Nhưng chắc chắn rằng với việc chơi Liên Quân trên PC bằng Bluestacks 3 sẽ rất tuyệt vời hơn so với Bluestacks các phiên bản trước. Bên cạnh đó, nếu bạn nào là FAN của game Chiến Dịch Huyền Thoại, các bạn cũng dễ dàng chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính bằng cách sử dụng chính BlueStacks 3, dựa vào các bước trên đây, cách chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính cũng tương tự như Liên Quân Mobile.

 

Đặc biệt Bluestacks 3 đã cho phép tùy chỉnh cấu hình, thiết lập hệ thống phù hợp với máy tính, laptop của bạn để tùy vào điều kiện giúp bạn tăng tốc Bluestacks lên để cỏ thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Và ngoài ra việc thiết lập cấu hình được mở rộng hơn rất nhiều bao gồm chỉnh số luồng, lõi hay RAM hoặc là tinh chỉnh độ phân giải để tăng tốc Bluestacks cho các máy cấu hình thấp hơn.


Để trò chuyện trong game khi chơi trên BlueStacks tốt hơn, các bạn nên tải các ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng việt trên BlueStacks, vì khi dùng sử dụng các ứng dụng chat, gõ tiếng Việt có dấu sẽ giúp nội dung rõ nghĩa hơn, cách gõ tiếng Việt trên BlueStacks cũng đã được TCN hướng dẫn chi tiết trong các bài thủ thuật trước đây.

 

Xem thêm : Hướng dẫn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giả lập trên PC

TIN LIÊN QUAN

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3 thông qua hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

BlueStacks 3 và Nox Player 6 có những điểm gì giống và khác nhau?

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Những phần mềm Android trên PC đã được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ứng dụng Android trên máy tính. Các phần mềm như BlueStacks, Nox Player, MEmu, KOPlayer... đang rất được đón nhận. Tuy

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Hướng dẫn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giả lập trên PC

Ngay khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của nhà phát hành VNG ra mắt bản Alpha Test, cộng đồng game thủ đã ráo riết truy tìm code kích hoạt tài khoản để kịp thời trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Android 7.0 trên Bluestacks

Tính năng chính của Bluestacks là giả lập chơi game, test ứng dụng tương tự như 1 chiếc smartphone chạy Android với đầy đủ các dịch vụ từ Google.

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.