Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Android 7.0 trên Bluestacks

Bluestacks là công cụ khá nổi tiếng giúp nhiều người chạy các ứng dụng Android ngay trên máy tính của mình. Và mới đây, Bluestacks đã hỗ trợ chạy trên phiên bản Android 7.0 Nougat với nhiều cải tiến về hiệu năng hoạt động.
Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Android 7.0 trên Bluestacks

Tính năng chính của Bluestacks là giả lập chơi game, test ứng dụng tương tự như 1 chiếc smartphone chạy Android với đầy đủ các dịch vụ từ Google. Đặc biệt hơn, hiệu suất hoạt động của phiên bản này được nhà phát hành công bố là tốt hơn và nhanh hơn so với BlueStacks 3.

Cách cài đặt Android 7.0 bằng Bluestacks trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn sau để tải về Bluestacks (Android 7.0):

Bước 2: Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt theo hướng dẫn sau.

Nhấn vào Install Now để cài đặt.

Sau khi cài đặt xong, phần mềm sẽ thiết lập một vài thông số và tài khoản Google tương tự như trên smartphone.

Trải nghiệm Android 7.0 trên Bluestacks

Bluestacks phiên bản mới có giao diện gọn gàng và dễ sử dụng, tất cả tác vụ trên công cụ này đều được thể hiện dưới dạng Tab tương tự trên Google Chrome giúp tăng tính trải nghiệm tối đa cho người dùng.

Khu ứng dụng trên Bluestacks tương tự hoàn toàn so với Google Play trên các thiết bị di động chạy Android. Và bạn cũng có thể tải về, cài đặt và trải nghiệm tất cả những gì mình muốn từ cửa hàng ứng dụng này.

Đặc biệt hơn, Bluestacks sẽ tự động thêm phím tắt ứng dụng ra ngay màn hình chính trên máy tính của bạn. Điều này sẽ giúp ích tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho lần sử dụng sau.

Tốc độ xử lý các ứng dụng nhẹ, cơ bản như Facebook, Zalo, Báo mới...khá nhanh và mượt. Mình cũng có test qua tựa game Liên Quân Mobile khá hot hiện nay ngay trên Bluestacks.

Với thiếp lập đồ họa cao nhất, FPS luôn ở mức từ 30-60 cho trải nghiệm cực kỳ sảng khoái. Đối với một số bạn sử dụng smartphone cấu hình yếu thì nên sử dụng cách này để tăng tính trải nghiệm khi chiến game.

Lưu ý: Mình sẽ test lại các game khi ở mức cấu hình cao nhất và sẽ sớm cập nhật cho các bạn.

Có thể nói Bluestacks là công cụ khá tốt giúp người dùng có thể trải nghiệm, sử dụng các ứng dụng/trò chơi được thiết kế riêng cho Android ngay trên chính chiếc máy tính của mình.

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3 thông qua hướng dẫn sau đây.

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản BlueStacks mới nhất với nhiều cải tiến.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...