Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Trong bài viết, sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+. 

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các dòng máy Galaxy S trước đó.

Intelligent Scan kết hợp nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt để cung cấp trải nghiệm mở khóa nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn cho Galaxy S9 / Galaxy S9+. Nó mặc định sẽ quét khuôn mặt khi ở ngoài trời, quét mống mắt trong ánh sáng thấp hoặc kết hợp cả 2 nếu khó phát hiện.

Nếu bạn chọn sử dụng Intelligent Scan, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới.

  • Mở ứng dụng Settings. 
  • Tiếp tục tìm và đi tới Lock Screen and Security. 
  • Trong đó, chọn Intelligent Scan. Nếu bạn chưa cài đặt mã PIN, Galaxy S9 sẽ nhắc bạn thiết lập một mã PIN cho cài đặt bảo mật mới. 
  • Bấm Next trên màn hình xác minh 
  • Bây giờ là lúc đăng ký khuôn mặt của bạn. Giữ điện thoại 20 - 50 cm và chạm vào Next. Đảm bảo khuôn mặt của bạn được căn giữa vào vòng tròn trên màn hình. 
  • Sau khi quét khuôn mặt của bạn, tiếp tục đăng ký dữ liệu mống mắt của bạn. Galaxy S9 khuyên nên tháo kính nhưng mình thử đăng ký thì không có vấn đề gì. 
  • Hãy chắc chắn rằng đôi mắt của bạn được hướng vào các cảm biến quét võng mạc của Galaxy S9. 
  • Bật tính năng Intelligent Scan sau khi đăng ký cả 2 dữ liệu sinh trắc học. 

Đảm bảo 2 tùy chọn là Intelligent Scan unlock và Screen-on Intelligent Scan được bật để bạn có thể nhanh chóng mở khóa điện thoại mà không cần phải vuốt màn hình trước.

Ngọc Bình

Theo tomsguide

TIN LIÊN QUAN

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất - đó là CamScanner.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

Hướng dẫn quét mống mắt hiệu quả trên Galaxy S8

Quét mống mắt là phương thức bảo mật hệ thống mà Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sử dụng, ngoài hình thức bảo mật vân tay và mật khẩu.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng tốt nhất trên iOS để scan tài

Hướng dẫn scan tài liệu văn bản trên iPhone

Bạn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình cho mục đích scan tài liệu văn bản thay vì những chiếc máy scanner cồng kềnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thực hiện đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách