ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Theo mặc định Animoji trên Messages chỉ quay được thời lượng tối đa 10 giây. Qua mặt được Apple lập trình viên Simon B. Stovring vừa tạo ra ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng gấp đôi là 20 giây. 

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Gần đây còn rộ lên một cơn sốt hát Karaoke bằng Animoji. Tuy nhiên thời lượng quay của Animoji mỗi lần quá ngắn, chỉ được 10 giây. Do đó lập trình viên Stovring vừa tạo ra ứng dụng riêng thông qua các hàm API, cho phép người dùng ghi lại các đoạn video Animoji dài đến 20 giây. Ứng dụng đó mang tên là SBSAnimoji. 

Apple chắc chắn sẽ không thích điều này và ứng dụng SBSAnimoji sẽ không bao giờ được lên App Store. Bởi vì ứng dụng này sử dụng các hàm API riêng, thường chỉ được dùng cho các ứng dụng tích hợp trên iPhone. Chưa biết trong tương lai các nhà phát triển ứng dụng có được sử dụng công nghệ của Animoji lên các ứng dụng của bên thứ 3 hay không.

Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm SBSAnimoji thì hãy tải ứng dụng SBSAnimoji tại ĐÂY. Sau đó sideload (Sideload là một thuật ngữ dùng để chỉ việc cài đặt các ứng dụng từ những nguồn khác nhau, không phải từ cửa hàng App Store) vào máy để dùng thử nhé.

VuBeu

Theo: Vnreview

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

THỦ THUẬT HAY

7 mẹo giúp bạn lướt web trên iPhone tuyệt vời hơn

Chắc chắn Safari không còn là trình duyệt web quá xa lạ với người dùng iPhone. Có khá nhiều thủ thuật trên trình duyệt đặc biệt của Apple, tuy...

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.