Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.
Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Đầu tiên, bạn đọc cần cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Snow để có thể sử dụng được tính năng mới của Snow:

Đầu tiên khi vừa mở ứng dụng, bạn đọc cần chọn vào biểu tượng '3D' (có hình con heo) để mở tính năng Animoji

Tại đây, ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều mặt nạ animoji khác nhau để có thể lựa chọn. Để đổi phông nền, bạn đọc chỉ cần chạm nhẹ vào phần background phía sau.

Một số lưu ý:

  • Ứng dụng hỗ trợ cả chế độ xoay màn hình dọc và hai người
  • Bạn đọc cần cởi kính để ứng dụng có thể nhận diện khuôn mặt tốt hơn
  • Animoji trên Snow có chất lượng tốt hơn một số ứng dụng khác, tuy nhiên vẫn không thể tốt hơn Animoji mặc định trên iPhone X

Công Minh/ TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

TOP 5 ứng dụng giúp bạn có một tấm ảnh hoặc video lung linh

Snow là một ứng dụng tạo tin nhắn video được sử dụng bởi hơn 200 triệu người trên toàn thế giới. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gửi những sticker vui nhộn trong video cho những người bạn của bạn.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân.

THỦ THUẬT HAY

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera