Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Với việc chuyển đổi Animoji sang GIF, bạn sẽ dễ dàng sử dụng và chia sẻ những ảnh GIF độc quyền từ chính bạn. 

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages. Sẽ thú vị hơn nhiều nếu bạn chuyển Animoji sang ảnh GIF để chia sẻ được trên cả mạng xã hội.

Ứng dụng Workflow của Apple sẽ cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi Animoji thành GIF trên thiết bị iOS một cách dễ dàng. Bên cạnh đó việc sử dụng công cụ này rất tiện khi mọi thao tác đều được đơn giản hóa. Bạn hãy thử sử dụng qua các bước hướng dẫn sau nhé:

Bước 1: Tải ứng dụng Workflow về TẠI ĐÂY.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và tương thích từ iOS 9 trở lên. 

Bước 2: Mở ứng dụng lên, chọn vào “Gallery” ở phía trên cùng. 

Bước 3: Tiếp theo, trong phần iPhone X, vuốt sang phải và chọn “Convert Animoji To GIF” 

Bước 4: Chọn vào “Get Workflow” ở ngay phía dưới. 

Bước 5: Sau đó chọn “Open” 

Bước 6: Chọn vào biểu tượng hình tam giác ở phía trên màn hình 

Bước 7: Chọn “Save to Photos” và bảng thông báo hiện ra chọn “Ok” 

Bước 8: Chọn vào đoạn Animoji bạn đã quay trước đó trong album ảnh.

Ngay sau đó ứng dụng sẽ chuyển Animoji thành GiF. Sau khi bạn chọn vào biểu tượng chia sẻ ở góc trên cùng bên phải. Bây giờ bạn có thể chia sẻ GIF cho bạn bè qua Facebook, Email,… rồi đó. Bạn hãy lưu nó lại vào thư viện ảnh của bạn, để chia sẻ sau cũng được nhé. 

Chỉ đơn giản vậy thôi bạn đã chuyển Animoji sang ảnh GIF ngay trên iPhone hoặc iPad. Quy trình tạo ảnh GIF sẽ đơn giản hơn từ những làm sau.

Bạn chỉ cần mở ứng dụng Workflow > My Workflow > Convert Animoji To GIF > Bấm vào biểu tượng Play. Rồi sau đó bạn làm tiếp theo bước 6 trở đi 

Chúc bạn thành công và hãy chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

VuBeu

Theo: igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với