Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ JerryRigEverything không?


Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển
Kiểm tra độ bền của màn hình

iPhone 13 Pro Max đã chính thức lên kệ tại 30 thị trường. Đây là mẫu iPhone cao cấp và đắt đỏ nhất hiện nay. Tuy nhiên, JerryRigEverything vẫn không ngần ngại đem nó ra để tra tấn như những chiếc điện thoại khác.


Kết quả bài kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max


Giống như các bài kiểm tra độ bền smartphone khác, iPhone 13 Pro cũng phải trải qua lần lượt các màn tra tấn với: lửa, dao rọc giấy, mũi kim loại, bẻ cong. Thang đo tăng dần trong từng màn tra tấn.


Khung thép bị trầy xước

JerryRigEverything đã bắt đầu kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max với màn hình. Dù được trang bị kính cường lực Ceramic Shield cứng nhất hiện nay nhưng iPhone 13 Pro Max cũng vẫn bị xước ở mức số 6 tương tự các loại kính khác. Dù có khả năng chịu lực và chống xước tốt thì kính Ceramic Shield cũng không quá vượt trội.


Do đó, bạn nên dán thêm một tấm kính cường lực để bảo vệ màn hình của máy khỏi các tác động từ môi trường trong quá trình sử dụng.


Hơ lửa iPhone 13 Pro Max

Dưới tác động của giao rọc giấy, khung viền thép không gỉ của iPhone 13 Pro Max cũng dễ dàng bị xước. Nhưng với màn tra tấn bằng lửa màn hình iPhone 13 Pro Max lại không sao, không có đốm đen xuất hiện sau gần 1 phút bị hơ lửa.


Bẻ cong iPhone 13 Pro Max

Bài kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max cuối cùng là bẻ cong. Lần này khung thép không gỉ đã phát huy tốt tính năng của mình. Máy dễ dàng vượt qua mà không bị hư gại gì.


Bạn cũng có thể xem lại màn tra tấn iPhone 13 Pro Max dưới đây:


[media=https://www.youtube.com/watch?v=L2gT8fbEq54?feature=oembed]

Kết quả cuối cùng của bài kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max là máy có độ bền cao. Không bị hư hại qua các màn tra tấn từ: mũi nhọn, dao, lửa, bẻ cong. Tuy nhiên, để tăng độ bền và giữ được tính thẩm mỹ cho máy bạn nên dùng thêm kính cường lực và ốp lưng.

TIN LIÊN QUAN

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

Sẽ thế nào khi “tra tấn” iPhone XR bằng bật lửa, dao rọc giấy và bẻ cong?

Chi tối thiểu 799 USD, bạn sẽ nhận được một chiếc smartphone bền đến mức nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm với trường hợp của iPhone XR.

iPhone màn hình gập của Apple sẽ được trang bị kính Ceramic Shield siêu bền

Một báo cáo mới cho biết Apple đang thử nghiệm ‘kính gấp Ceramic Shield cường lực’ trên nguyên mẫu iPhone có thể gập lại của mình. Theo các nguồn tin cho biết Apple có khả năng sẽ phát hành một chiếc iPhone có thể gập lại vào năm 2022. Leaker nổi

Kiểm tra độ bền của iPhone X: Ngoại hình mỏng manh nhưng vô cùng cứng cáp

Bài kiểm tra độ bền được thực hiện theo các tiêu chuẩn để tác giả có thể dễ dàng so sánh độ bền của iPhone X với những mô hình khác.

Thử nghiệm cho thấy camera trên iPhone dùng sapphire… không nguyên chất

Lớp phủ sapphire trên mặt kính camera iPhone bị lẫn nhiều tạp chất, khiến nó mềm hơn và dễ trầy hơn sapphire 'chính hiệu' dùng trên đồng hồ Thụy Sĩ.

Thả rơi so sánh độ bền của iPhone X với iPhone 8: iPhone X vượt trội hơn hẳn

Mặc dù mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone X bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được Apple trang bị một lớp kính

Kính Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Chúng có độ bền như thế nào?

iPhone 12 series được tích hợp lớp kính Ceramic Shield mới, vậy thực chất kính này là gì?

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.