Kiểm tra độ bền của iPhone X: Ngoại hình mỏng manh nhưng vô cùng cứng cáp

Với thiết kế độc đáo và quyến rũ từ các mặt kính, iPhone X trông thực sự khá mỏng manh. Tuy nhiên, các thử nghiệm độ bền lại cho thấy điện thoại là khá cứng cáp. 

JerryRigEverything, một người dùng trên Youtube đã rất nổi tiếng với nhiều bài test độ bền khắc nghiệt trên những điện thoại thông minh 'hot' trên thị trường. Hôm nay, anh ấy đã chọn iPhone X - smartphone đắt nhất của Apple để làm nạn nhân tiếp theo của mình. Các bạn không nên áp dụng thực hiện trên thiết bị cá nhân bằng cách tương tự. Bài kiểm tra độ bền được thực hiện theo các tiêu chuẩn để tác giả có thể dễ dàng so sánh độ bền của iPhone X với những mô hình khác.

Vì vậy, liệu iPhone X có thực sự sống sót qua bài kiểm tra của Jerry? Liệu chiếc iPhone đắt nhất của Apple có bền bỉ hơn iPhone 8 hay hay Samsung Galaxy Note 8. Mời các bạn xem video dưới đây. 

Với màn hình OLED có kính cường lực bảo vệ 2 mặt, iPhone X đạt được mức độ cứng theo thang Mohs là 6, đó là đủ cứng rắn để chống trầy xước từ khóa, tiền xu, hoặc lưỡi dao cạo râu. Điều đó nói rằng cát từ trong túi, đá granit và gạch có khả năng làm trầy xước mặt kính của iPhone X vì chúng có độ cứng Mohs 7.

Phần khung thép không gỉ là khá bền tuy nhiên nó dễ trầy bởi các vật cứng sắc như dao dọc giấy. Trong khi đó mặt kính bảo vệ camera chống xước tốt, màn hình chính thì không có hư hại gì sau khi bị hơ nóng bằng lửa.

Bài kiểm tra cuối cùng là kiểm tra độ cứng của khung thép khi uốn cong, và iPhone X được ghi nhận là không thể uốn cong. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng việc đút túi quần jeans làm khung điện thoại bị biến dạng như một số mẫu iPhone trước đây.

Nhìn chung, Jerry ấn tượng với độ bền iPhone X mặc dù điện thoại có 2 mặt được làm từ kính trông khá mỏng manh. Trong mọi trường hợp, bạn vẫn nên sử dụng các case bảo vệ cho điện thoại.

Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ JerryRigEverything không? iPhone 13 Pro

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Tìm kiếm người thắng cuộc với bài test pin Galaxy S9 Plus và iPhone X

Apple iPhone X có dung lượng pin là 2716 mAh trong khi Galaxy S9 Plus có dung lượng pin lên đến 3500 mAh. Ngoài ra, trước mỗi bài test 2 điện thoại được sạc đầy 100% pin và tắt toàn bộ ứng dụng chạy ngầm để đảm bảo công bằng. Bên cạnh đó những

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng