So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả nhé.


So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?
iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra được đem ra so sánh thời lượng pin

iPhone 13 Pro MaxGalaxy S21 Ultra được đánh giá là hai mẫu smartphone cao cấp và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng pin của hai thiết bị này có sự chênh lệch khá lớn. Vậy thiết bị nào cho thời lượng pin dài hơn?


Kết quả so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra


Trong buổi ra mắt sản phẩm mới Apple đã tuyên bố thời lượng pin của iPhone 13 Pro Max lớn hơn iPhone 12 Pro Max là 2,5 giờ. Đã có khá nhiều bài test kiểm tra tuyên bố của Apple và kết quả đúng như vậy. Thậm chí iPhone 13 Pro Max còn trụ được gần 10 tiếng khi test độ tiêu hao pin.


Tuy nhiên, với đây kênh YouTube PhoneBuff đã đăng tải một video so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra để xem đâu là mẫu điện thoại cho thời gian sử dụng lâu hơn.


Đo thời lượng pin khi gọi điện giữa iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro

Được biết, Samsung trang bị cho Galaxy S21 Ultra màn hình 6.8 inch, tấm nền AMOLED LTPO và pin 5.000 mAh. Trong khi iPhone 13 Pro Max là màn hình 6.7 inch, tấm nền OLED ProMotion và pin 4.352 mAh. Cả hai máy đều hỗ trợ tần số quét 120Hz. Về mặt lý thuyết, pin Galaxy S21 Ultra vượt trội so với iPhone 13 Pro Max.


Tuy nhiên, trong bài test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra lại cho kết quả rất bất ngờ. iPhone 13 Pro Max cho thời gian sử dụng cao hơn Galaxy S21 Ultra lên tới 2,5 giờ dù dung lượng pin thấp hơn. Có được điều này là nhờ vào sự tối ưu trong phần mềm và phần cứng của iPhone 13 Pro Max.


Thời lượng pin của Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Tuy iPhone luôn đi kèm viên pin dung lượng thấp nhưng trong các thử nghiệm đại diện của “nhà Táo” luôn cho tuổi thọ cao nhất. Phonebuff cũng đã thực hiện bài test với việc chạy ứng dụng: Nhắn tin, Google Maps, xem Youtube, nghe nhạc trên Spotify,… trong 1 giờ. Các bài test PhoneBuff thực hiện đều tự động hóa. Bạn có thể xem video dưới đây:


[media=https://www.youtube.com/watch?v=I41ntOTJsO4?feature=oembed]

Tuy nhiên, bài test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra chỉ mang tính chất tham khảo. Thời lượng pin của điện thoại trên thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, cả hai máy đều cho thời gian sử dụng thoải mái trong 1 ngày dài.

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

YouTuber PhoneBuff mới đây là làm video so kèo iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra trong một bài kiểm tra pin để xem điện thoại nào cung cấp thời lượng tốt nhất.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra, ai sẽ bền hơn?

Loạt video thử nghiệm thả rơi những chiếc smartphone mới nhất cung cấp những thông tin thực tế về độ bền các thiết bị công nghệ cho hầu hết mọi người. Mới đây bộ đôi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thử nghiệm thả rơi tàn khóc. Theo

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

iPhone 12 Pro dễ dàng đánh bại Galaxy S21 Ultra trong bài so sánh hiệu suất mới nhất

Những năm gần đây, dòng chip A của Apple đang thống trị các bảng xếp hạng về hiệu suất smartphone. Và giờ đây tiếp tục trong so sánh hiệu suất mới nhất cho thấy silicon mới nhất của Apple trên iPhone đã dễ dàng đánh bại sản phẩm hàng của Samsung

Thử nghiệm thả rơi Galaxy S21 và S21 Ultra: So với độ bền của iPhone 12 Pro thì còn thua xa

Dù Samsung đã tiết lộ rằng S21 Ultra được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus cực bền bỉ nhưng kết quả thử nghiệm so với iPhone 12 lại không mấy khả quan. Mặt kính bảo vệ của iPhone 12 đã làm khá nhiều người tò mò trong buổi ra mắt.

So sánh Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Đâu mới là “ông trùm” smartphone?

iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra là những điện thoại tốt nhất của Apple và Samsung ở thời điểm hiện tại. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh thì liệu đâu mới là lựa chọn hợp lý hơn cho người dùng? Trong thế giới Android, chỉ có Samsung là đủ sức

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.