So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

YouTuber PhoneBuff mới đây là làm video so kèo iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra trong một bài kiểm tra pin để xem điện thoại nào cung cấp thời lượng tốt nhất.

Khi Apple công bố iPhone 13 Pro Max, hãng tuyên bố cải thiện thời lượng pin khoảng 2.5 giờ so với iPhone 12 Pro Max. Nhiều thử nghiệm đã chỉ ra rằng tuyên bố của Apple thực sự là đúng, iPhone 13 Pro Max thậm chí còn tồn tại được gần 10 giờ trong một bài kiểm tra về độ tiêu hao pin.

Samsung Galaxy S21 Ultra có tấm nền LTPO AMOLED 6.8 inch với pin 5.000 mAh. Trong khi đó iPhone 13 Pro Max có màn hình ProMotion AMOLED 6.7 inch 120 Hz nhưng đi kèm với pin 4.352 mAh nhỏ hơn. Vì vậy, trên lý thuyết thì sản phẩm nhà Táo có phần thua thiệt so với smartphone Samsung.

Tuy nhiên trong bài kiểm tra, nhờ sự kết hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm cùng chip A15 Bionic tiết kiệm điện, iPhone 13 Pro Max lại có thời lượng sử dụng lâu hơn Galaxy S21 Ultra 2.5 giờ.

Trên thực tế, smartphone nhà Táo có tuổi thọ cao nhất trong các cuộc thử nghiệm cho đến nay. Phonebuff kiểm tra bằng cách chạy Instagram, Google Maps, nhắn tin, xem video trên YouTube, nghe nhạc trên Spotify và hơn thế nữa trong một giờ.

Toàn bộ bài kiểm tra của PhoneBuff đều được tự động hóa, tuy nhiên bạn cũng chỉ nên xem nó với tính chất tham khảo.

Bạn thích iPhone 13 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra hơn?



Nguồn: iPhoneHacks


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

So sánh Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Đâu mới là “ông trùm” smartphone?

iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra là những điện thoại tốt nhất của Apple và Samsung ở thời điểm hiện tại. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh thì liệu đâu mới là lựa chọn hợp lý hơn cho người dùng? Trong thế giới Android, chỉ có Samsung là đủ sức

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông vua smartphone? Cùng mình so

Galaxy S23 Ultra thua iPhone 14 Pro những gì ?

DxOMark vừa xuất bản bài đánh giá Galaxy S23 Ultra với những lời khen ngợi dành cho sản phẩm cao cấp của Samsung, tuy nhiên điểm số của nó vẫn thua rất nhiều so với iPhone 14 Pro của Apple.

Nên mua iPhone 12 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra?

Nên mua iPhone 12 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra? Cả Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max đều là những smartphone tốt nhất hiện nay. Việc chọn lựa sẽ nghiêng về sở thích, hệ sinh thái của thiết bị. Về thiết kế, Galaxy S21 Ultra có mặt kính cong phía

Điểm tin HOT 26/9: Galaxy S22 Ultra lộ ảnh, thời lượng pin iPhone 13

24h công nghệ có gì HOT 26/9 với những thông tin đáng chú ý như: Galaxy S22 Ultra lộ diện rõ nét, so sánh thời lượng pin của dòng iPhone 13 với các đời trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.