Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Viber, ứng dụng nhắn tin, gọi điện và gọi video miễn phí cho thiết bị di động và trên máy tính cùng với những ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí khác như Zalo, Skype hay WhatsApp hiện nay phiên bản Viber mới giúp bạn trò chuyện, chat nhóm và gọi video mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực hiện bạn có thể làm theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây. 

 

 

Bước 1: Trên giao diện chính của Viber bạn hãy bấm vào biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải. 

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Bước 2: Ở góc trên bên phải màn hình bạn sẽ thấy biểu tượng mã QR, bấm vào đó để lấy mã QR của mình. 

Bước 3: Đây sẽ là mã QR của bạn, bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Còn nếu muốn kết bạn bằng mã QR hãy bấm vào Quét Mã QR bên dưới. 

Bước 4: Sau đó đưa camera vào mã QR mà bạn bè của bạn đã chia sẻ với bạn. Nhớ đặt mã QR ở trung tâm của khung quét để Viber quét tự động mã QR cho bạn. 

Sau đó thông tin bạn bè của bạn sẽ hiện ra, lúc này bạn chỉ việc bấm vào Lưu ở góc trên bên phải để lưu lại liên lạc của mình. 

Trên đây là hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber, với cách này chúng ta có thể kết bạn trên Viber một cách nhanh chóng, bên cạnh ứng dụng Viber trên điện thoại, bạn có thể cài đặt và sử dụng Viber trên máy tính. Xem qua bài viết hướng dẫn cài đặt và sử dụng Viber trên máy tính.

Ngoài ra với những người mới sử dụng Viber lần đầu thì sẽ có cảm giác bỡ ngỡ, nếu bạn mới sử dụng Viber thì có thể xem qua những mẹo sử dụng cho người mới tại bài viết Những mẹo sử dụng Viber trên máy tính.

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.