Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Đã từng xuất hiện trên Galaxy Note 7, tính năng Smart Select GIF maker mang tới người dùng công cụ tạo ảnh động ngay trên thiết bị, mà không cần thêm ứng dụng hỗ trợ. Và trong bộ đôi mới Galaxy S8 / S8 Plus, tính năng đã được đổi tên thành Smart Select kèm theo đó là sự nâng cấp, cải thiện hơn so với bản trước đây. Smart Select trên Galaxy S8 có thể chuyển đổi bất kỳ một video thành ảnh động. Bạn không cần phải chọn trước khu vực trên màn hình để ghi video, rồi sau đó mới chuyển thành ảnh GIF. Tính năng này sẽ cho phép mở một video có sẵn rồi chọn khu vực có trên video để biến thành ảnh động nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ của ảnh GIF để tạo ra nhiều hình động thú vị hơn. Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Đầu tiên, chúng ta truy cập vào mục Cài đặt từ khay ứng dụng hoặc trên giao diện màn hình chủ của thiết bị.
Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt, nhấn chọn vào thiết lập Màn hình.

Bước 3:

Tiếp đến chuyển sang phần thiết lập cho Màn hình cạnh.

Bước 4:

Tiếp đến chọn mục Bảng ở cạnh.
Cuối cùng, chúng ta nhấp chọn vào mục Smart Select để kích hoạt tính năng này trên thiết bị.
  
Mặc dù đây là tính năng tạo ảnh GIF hữu ích trên Galaxy S8, nhưng thoe mặc định tính năng này đã bị vô hiệu hóa, và bạn có thể kích hoạt theo bài viết trên. Bên cạnh đó, Smart Select còn có một số tùy chọn khác như cắt ảnh thành hình vuông, tròn hoặc thêm ghi chú, đánh dấu và ngay lập tức chia sẻ, lưu lại. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn