10 thủ thuật Galaxy Note8 mà người dùng nên biết [Phần 1]

Samsung Galaxy Note 8 không phải là rẻ, vì vậy bạn cũng nên biết các thủ thuật sử dụng nó để có thể nhận về trải nghiệm hoàn hảo nhất.

10 thủ thuật Galaxy Note8 mà người dùng nên biết [Phần 1]

Samsung đã trở lại từ năm ngoái, sau thất bại của Note 7 bằng Galaxy Note8 rất ấn tượng. Đó là một điện thoại đóng gói với vô vàn tính năng hiện đại, nhiều nâng cấp so với các model trước đó. Nói không quá, Samsung đưa vào Galaxy Note 8 nhiều thứ nhất mà bạn đã từng thấy trên một sản phẩm Galaxy từ trước tới nay.

Chính vì thế việc biết những thủ thuật trên Galaxy Note 8 mà sẽ giúp các bạn tận dụng tối đa chiếc điện thoại này, nâng cao trải nghiệm người dùng lên mức cao nhất có thể.

Điều chỉnh màn hình

Galaxy Note 8 có một trong những màn hình tốt nhất hiện có trên điện thoại thông minh, và bạn có thể thực hiện một vài điều chỉnh để cho nó phù hợp với đôi mắt của bạn. Đi vào các thiết lập và tìm Display > Screen mode.

Có bốn chế độ khác nhau để lựa chọn, bao gồm Adaptive, AMOLED cinema, AMOLED photo, và basic. Có một hình ảnh giới thiệu ở trên cùng của màn hình để bạn có thể thấy sự thay đổi màu sắc trông như thế nào ở mỗi chế độ. Chế độ Adaptive sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chỉnh nhất với các thanh trượt điều chỉnh màu màu nhạt hơn hoặc ấm hơn, thanh trượt cho các kênh màu đỏ, xanh lá cây, và màu xanh (trong phần mở rộng).

Tinh chỉnh nút điều hướng

Giống như Galaxy S8, Note 8 có nút điều hướng trên màn hình. Bạn có thể thay đổi cách các nút này làm việc trong Settings > Display > Navigation bar. Có một nút “Hide” trên phía bên trái của thanh nav mà làm cho thanh điều hướng ẩn đi khi bạn sử dụng ứng dụng nào đó. Để kích hoạt lại, bạn chỉ cần vuốt nhẹ lên là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nghiệm độ nhạy áp trên nút Home cảm ứng lực ở màn hình. Nó hoạt động mọi lúc, mọi nơi và mức lực có 5 levels để cho người dùng lựa chọn.

Tùy chỉnh Air Command

Cửa sổ Air Command của Note8 là nơi giúp bạn có thể truy cập tất cả các ứng dụng và tính năng yêu thích trên S-Pen. Tất cả bạn cần làm là rút Pen S từ điện thoại ra và đưa lên biểu tượng nổi Air Command. Nhưng nếu bạn không muốn nó luôn xuất hiện trên màn hình? Điều đó đòi hỏi cần phải thiết lập lại cài đặt cho Note 8.

Để thay đổi cách thức hoạt động của Air Command, bạn cần truy cập Settings > Advanced features > S Pen, và sau đó di chuyển xuống phần Air Command. Nếu bạn muốn không muốn mở nó khi đưa bút S-Pen ra thì chọn “Do nothing'. Ở tùy chọn này, bạn mở Air Command bằng cách nhấn nút bên trên S Pen.

Chỉnh sửa Edge Panel

Edge Panel là có mặt trên Galaxy Note 8 và hiển thị dưới dạng thanh trượt mờ bên phải của màn hình (mặc định). Bạn muốn di chuyển hay thay đổi những gì có sẵn thì truy cập vào trong Settings > Display > Edge screen > Edge panels.

Samsung cho phép bạn có thể tùy chỉnh việc thêm các thẻ có sẵn hoặc từ cửa hàng ứng dụng trong cài đặt đó. Bạn cũng có thể sắp xếp lại vị trí bên cạnh trái hoặc phải, kích thước thanh trượt, độ mờ thanh trượt ở trong phần Menu > Handle settings của Edge Panels Settings.

Làm ảnh GIFs động với Smart Select

Thậm chí nếu bạn thực hiện tinh chỉnh Air Command, bạn chắc chắn sẽ muốn giữ lại Smart Select trong tùy chọn nhanh. Nó là tính năng cho phép mà bạn có thể sử dụng S Pen lấy một ảnh chụp màn hình được cắt trong vài giây. Sau khi mở Smart Select, bạn có thể chọn các hình dạng vuông, tròn, Lasso và GIF.

Ảnh chụp GIF sẽ hỗ trợ bạn chia sẻ nhanh chóng các video clip với bạn bè, và nó hoạt động tương tự như phương pháp chụp tĩnh. Việc này khá đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển tới nơi bạn muốn chụp GIF, và kiểm tra thiết lập chất lượng của bạn ở phía dưới. Sau khi đã sẵn sàng, hãy ấn ghi hình và dừng lại khi muốn. Sau đó bạn có thể vẽ trực tiếp trên đầu trang của GIF, và lưu hoặc chia sẻ các hình ảnh động nhanh chóng. Tóm lại: Đó là một trong những công cụ thuận tiện nhất nhanh nhất để làm ảnh GIF động.Xem tiế

p: 10 thủ thuật Galaxy Note8 mà người dùng nên biết [Phần 2]

Ngọc Bình
Theo pcworld

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng tính năng dịch thuật S Pen Translate trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có một số tính năng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và S Pen Translate là một trong số đó.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8 với bút S Pen và

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Cách thay đổi font chữ hiển thị mặc định trên Galaxy Note8

Bên cạnh font chữ mặc định mà Samsung đã tích hợp sẵn lên Galaxy Note 8 thì hãng cũng đã ‘’chuẩn bị’’ sẵn cho người dùng các font chữ khác với mục đích giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi đã chán font chữ cũ.

Samsung hướng dẫn tùy chỉnh để có thời lượng pin tối đa, thiết lập wifi hotspot nhanh nhất

Thời điểm diễn ra MWC 2018 và việc giới thiệu Galaxy S9/S9+ đã cận kề, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn rất quan tâm đến người dùng Galaxy Note.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi mất biểu tượng icon 'shortcut' trên Windows

Nếu bạn đang bị lỗi biểu tượng icon trên màn hình Desktop đều hiển thị một định dạng hoặc hiển thị một icon nào đó đồng loạt thì có thể bạn đã bị vô tình chỉnh sửa chế độ mặc định Windows.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang