21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc bài viết, bạn sẽ tập thể dục thường xuyên.



 


 




 

 


 


 


 


 


 


 


 





 


 


 
Cập nhật: 25/07/2016
Từ khoá : khoa, minh

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em xin cảm ơn.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Mách bạn bí quyết học online hiệu quả tại nhà trong mùa dịch

Hiện tại dịch Covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, vì vậy chúng ta đang áp dụng phổ biến hình thức dạy và học online. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa biết cách học thế nào cho hiệu quả. Ngay sau đây, sẽ chia sẻ với bạn một số phương pháp học online

Hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel chi tiết nhất

Vì một vài nguyên nhân, người dùng Viettel đôi lúc sẽ bị nhà mạng này khóa sim. Vậy cách mở khóa sim Viettel sẽ được tiến hành thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Khóa màn hình máy tính từ lâu đã trở thành thao tác khá quen thuộc với nhiều người, từ giao diện đang làm việc, chúng ta có thể khóa màn hình và đứng lên để tránh người khác nhìn thấy giao diện làm việc. Vậy làm thế nào để khóa nhanh màn hình máy

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách dùng tổ hợp phím tắt để tăng giảm kích thước font chữ trên Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc cốc cho phép bạn thu nhỏ hoặc phóng to nội dung kể cả hình ảnh của trang web đang xem một cách dễ dàng. Không những thế, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn còn có thể truy cập Facebook bị chặn , tải

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.