Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể tải video Youtube trên Macbook một cách dễ dàng.

Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hiện nay với nguồn video phong phú và thông thường bạn sẽ không nhìn thấy nút Download trên giao diện hoạt động của trang này. Tuy nhiên có khá nhiều cách download video mà bạn yêu thích về máy nhất là trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows. Nếu bạn đang sử dụng những thiết bị chạy hệ điều hành này và có nhu cầu tải video youtube về máy có thể theo dõi lại bài viết hướng dẫn tải video Youtube về máy tính mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Còn trong bài viết này, trên các thiết bị Macbook có không ít người dùng với nhu cầu tải video Youtube trên Macbook nhưng thực sự không biết 'xoay xở' ra sao. Vì vậy bài viết sau đây sẽ là giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp bạn đọc có thể dễ dàng thực hiện điều đó.


Cách tải video Youtube trên Macbook

Cách tải video Youtube trên Macbook

Cách 1: Tải video Youtube trên Macbook với Chrome

Bước 1: Để có thể tải video Youtube trên Macbook với Chrome trước tiên bạn cần phải tải và cài đặt plugin Youtube Downloader Video cho Google Chrome tại đây: Download Youtube Downloader Video

Bước 2: Mở video Youtube mà bạn cần tải về trên Macbook, tại đây các bạn nhấn vào biểu tượng plugin Youtube Downloader Video góc trên bên phải trình duyệt.


Bước 3: Giao diện trang web hỗ trợ tải video Youtube trên Macbook hiện ra, tại đây các bạn nhấn vào mục khoanh đỏ như hình dưới đây để lựa chọn định dạng video hợp lý mà bạn cần rồi nhấn Download để hệ thống tải video Youtube về máy.


Bước 4: Sau khi tải video Youtube trên Macbook hoàn tất, các bạn nhấn đúp 2 con trỏ chuột vào file vừa tải về chọn Show in Finder để thấy file video tải về nằm ở thư mục nào. Nhấp đúp chuột để chạy và xem video đó trên Macbook.


Cách 2: Tải video Youtube trên Macbook với Firefox

Bước 1: Để có thể tải video Youtube trên Macbook với Chrome trước tiên bạn cần phải tải và cài đặt add-on NetvideoHunter cho Firefox tại đây: Download NetvideoHunter

Bước 2: Mở video Youtube mà bạn cần tải về trên Macbook, các bạn nhấn vào biểu tượng add-on NetvideoHunter góc trên bên phải trình duyệt.


Bước 3: Tìm đến video Youtube các bạn nhấn vào mục Download để tải về máy. Để chắc chắn các bạn có thể nhấn nút Play để xem trước.


Bước 4: Một hộp thoại nhỏ hiện ra, bạn có thể đổi tên, thay đổi đường dẫn lưu file video Youtube tại đây và nhấn Lưu để lưu lại các thiết lập.


Bước 5: Quá trình tải video Youtube trên Macbook hoàn tất, các bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên tải về trên trình duyệt, nhấp đúp 2 chuột vào file video và chọn Hiển thị trong Finder khi trình đơn xuất hiện để mở thư mục chứa file video cũng như mở video vừa tải về.



Trên đây là hai cách đơn giản nhất giúp bạn có thể tải video Youtube trên Macbook hiện nay. Hy vọng với thủ thuật đơn giản này bạn đọc sẽ có thể nhanh chóng tải các video Youtube yêu thích mà bấy lâu nay muốn tải về nhất là các thước film hiếm để có thể xem offline lúc rảnh rỗi. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta