Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Việc tải các video trên các trang mạng xã hội Facebook, Twiiter hay ở những trang web video phổ biến như Youtube, Dailymotion,… giờ đây không còn khó khăn như trước. Ngoài những phần mềm cài đặt trên máy tính, rất dễ dàng để tìm đước các dịch vụ, công cụ tải video trực tuyến. Trong đó có Video Download, dịch vụ tải video Facebook, Youtube,…. và nhiều web video phổ biến khác. Đặc biệt, Video Download còn hỗ trợ tải playlist của 2460 trang web video như Vimeo, Dailymotion, Twitch,… kèm theo đó là nhiều tùy chọn thú vị khác khi tải video. Bạn đọc tham khảo cách sử dụng Video Download để tải video trên Facebook, Youtube, Dailymotion,…

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấp chọn vào link dưới để truy cập vào trang chủ của Video Download.

Bước 2:

Tại giao diện trang, để biết thêm những trang web hỗ trợ tải video, nhấp chọn vào nút Sites bên trên. Xuất hiện danh sách các trang web mà Video Download hỗ trợ. Ở từng trang web, dịch vụ sẽ ghi rõ hỗ trợ tải video, audio hoặc tải toàn bộ file trong playlist. Chẳng hạn với Youtube, Zing Mp3 được hỗ trợ tải audio, video lẫn playlist. Nếu muốn dễ lọc loại tập tin media muốn tải, bạn có thể sử dụng bộ lọc bên trên.
Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Bước 3:

Quay trở lại giao diện chính trên Video Download. Trước hết dán link URL video muốn tải vào khung trống như hình dưới đây. Tiếp đến tích chọn vào định dạng video muốn tải, Video hoặc Audio. Trong trường hợp người dùng muốn tải playlist, tích chọn vào Download playlist if url points to a playlist.

Bước 4:

Để mở rộng thêm các tùy chọn nâng cao khác khi tải video đặc biệt tải playlist, chúng ta tích chọn vào Show options.
Chuyển xuống giao diện dưới, bạn sẽ thấy các tùy chọn bao gồm:

Bước 5:

Sau khi có những tùy chỉnh cho file hoặc playlist video muốn tải về, nhấp nút Download để tải.

Bước 6:

Tiếp đến, chúng ta chọn lựa chọn khung hình video muốn tải về rồi nhấn Proceed.
Tiếp đến nhấn vào nút Download lần nữa để tải video. Ngay sau đó, video sẽ được tải về máy tính.
Trong trường hợp bạn tải playlist về máy tính, chúng ta thực hiện theo đường dẫn tải sau Download > Download Playlist Now > Download để tải video cụ thể, hoặc nhấn chọn chọn Download all items > Download Selected Files (Zip) > Get your zip file now để tải toàn bộ playlist trong file tải định dạng zip.
Cuối cùng bạn chỉ cần giải nén file zip đã tải về để lấy video trong thư mục là xong.
Với Video Download, chúng ta có thể tải video hoặc tải file âm thanh trên 2460 trang web video phổ biến dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, Video Download còn hỗ trợ tải toàn bộ playlist, hoặc bạn có thể lựa chọn tải một số video trong playlist đó. Có thể thấy, Video Download mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn tải video hữu ích, điều mà nhiều dịch vụ tải trực tuyến chưa có được. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay cài đặt phần mềm hỗ trợ nào

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Việc tải hàng loạt video Youtube sẽ không còn khó khăn chỉ với vài bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây. Để chuẩn bị cho việc tải video nhanh chóng bạn hãy cài đặt IDM trên máy tính và tạo playlist nhạc với những bài hát muốn tải về trên

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm hiểu cách thực hiện nhé!

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.