Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ giúp bạn có thể download video từ Youtube một cách dễ dàng.

 

Dùng trình duyệt Cốc Cốc

 

Từ trình duyệt cốc cốc bạn truy cập vào trang youtube và tìm đến video cần download trên cạnh trên video sẽ xuất hiện chữ tải xuống. Bạn chọn độ phân giải video như ý muốn rồi nhấn tải xuống, tiếp đến bạn chọn khu vực lưu trữ cho video của bạn trên máy tính. Và chờ video tải về hoàn tất.

 

 

 

Dùng phầm mềm Internet Download Manager để đownload video trên youtube

Từ trình duyệt bất kỳ bạn truy cập vào đường dẫn https://www.internetdownloadmanager.com/download.html để tải IDM về máy.
Sau khi cài đặt xong bạn mở youtube và tìm đến video cần download. IDM sẽ tự động hiển thị một button download, bạn chọn chất lượng cần tải sau đó tải về.

 

 

 

Dùng ứng dụng Video DownloadHelper download video từ youtube 

Đây là một ứng dụng hỗ trợ trên trình duyệt, nếu bạn đang dùng chrome hoặc cốc cốc hay trình duyệt khác, bạn tìm đến kho ứng dụng của trình duyệt và gõ Video DownloadHelper để tìm kiếm và tải về ứng dụng. sau đây là link cài đặt cho trình duyệt chrome:
https://chrome.google.com/webstore/detail/video-downloadhelper/lmjnegcaeklhafolokijcfjliaokphfk

 

 

 

Dùng getlink online

Đây là một công cụ từ bên thứ 3 cho  phép bạn đownload video trên youtube về máy kể cả nhạc mp3 trên video youtube. Đây là web online việc bạn cần làm chỉ là copy link video cần download dán vào ô trên web. Và nhấn download sau đó chọn nơi lưu video tải về là xong. 

 

https://www.onlinevideoconverter.com/vi/video-converter

 

 

Minh Hieu   

 

 

TIN LIÊN QUAN

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download video hay download phim về. Nhưng

Cách tải video từ Facebook, Youtube và hơn 2000 website khác cực nhanh

Nhu cầu xem và tải video hiện nay không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Vậy làm cách nào để có thể download những video từ Facebook, Youtube hay...

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Mời các bạn dùng thử KeepVid: Ứng dụng download video miễn phí tuyệt vời cho Android

Trên Android có rất nhiều ứng dụng cho phép download video trên YouTube, nhưng KeepVid có những ưu điểm riêng như giao diện đẹp, hỗ trợ tải video từ rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ giới hạn ở YouTube. Ngoài ra, bạn có còn có thể tải video âm

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu