Mời các bạn dùng thử KeepVid: Ứng dụng download video miễn phí tuyệt vời cho Android

Mời các bạn dùng thử KeepVid: Ứng dụng download video miễn phí tuyệt vời cho Android


Trên Android có rất nhiều ứng dụng cho phép download video trên YouTube, nhưng KeepVid có những ưu điểm riêng như giao diện đẹp, hỗ trợ tải video từ rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ giới hạn ở YouTube. Ngoài ra, bạn có còn có thể tải video âm nhạc dưới dạng MP3 tuỳ theo nhu cầu, tải video ngay từ trong ứng dụng YouTube, cùng với nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Dưới đây là cách cài đặt và sử dụng KeepVid:

Do ứng dụng này không có sẵn trên Play Store, nên bạn phải sideload qua file APK:



Sau khi đã tải về thì bạn hãy mở quyền cài ứng dụng từ không rõ nguồn gốc của thiết bị lên và bắt đầu cài đặt. Các thao tác như sau: truy cập Cài đặt > Bảo mật > kích hoạt 'Không rõ nguồn gốc'.

Đây là giao diện chính của KeepVid. Như bạn thấy, ứng dụng này hỗ trợ khá nhiều nguồn video như YouTube, Vimeo, và cả Facebook, Instagram.

Bạn có thể tuỳ chỉnh folder lưu video đã tải, hoặc chỉnh số lượng video tối đa được tải về cùng lúc.

Tiếp theo, khi nhấn vào một dịch vụ video để download, ví dụ như YouTube,bạn sẽ được chuyển sang giao diện trình duyệt mobile.

Lúc này, bạn có thể tìm kiếm video mình muốn tải. Bạn có thể đăng nhập tài khoản để chọn video dễ hơn. Trong giao diện chạy video, bạn sẽ thấy một nút download màu xanh nằm ở góc phải. Nhấn vào đây, ứng dụng sẽ hiện ra tất cả các định dạng cho phép tải về, từ video đến MP3.

Nhưng những tính năng ở trên vẫn không thật sự đột phá lắm. Đây mới là điểm tốt nhất trên KeepVid. Người dùng Android thường xem YouTube qua ứng dụng và với KeepVid, bạn có thể trực tiếp tải về máy thông qua tính năng Download with KeepVid trong nút Share ngay khi đang trong ứng dụng YouTube.

Thậm chí như vậy có vẻ vẫn chưa đủ với những “tín đồ' YouTube, KeepVid còn cho phép download video trực tiếp từ link. Ví như khi đang chat, có ai đó gửi cho bạn một đường link video YouTube hay và bạn muốn tải về, thì chỉ cần copy đường link đấy, nhấn vào biểu tượng dấu + trong KeepVid để dán vào và download, rất là tiện.

Thậm chí nếu chẳng muốn vào YouTube thì bạn còn có thể dùng công cụ tìm kiếm của KeepVid để tìm video nhanh chóng ngay từ màn hình chính của giao diện.

Nhìn chung, đây là một ứng dụng tải video rất hay, trước đây mình từng xài Tubemate, nhưng sau khi dùng KeepVid thì thấy nó có nhiều tính năng sáng giá hơn hẳn. Trong quá trình dùng mình cũng không thấy quảng cáo. Các bạn có ứng dụng tải video nào hay hơn thì giới thiệu nhé.

TIN LIÊN QUAN

[Free] Snaptube: Công cụ hỗ trợ tải video từ YouTube và Facebook dành cho người dùng Android

Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cho phép tải về video từ YouTube, Facebook và một số mạng xã hội khác với tên gọi Snaptube. Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng đã sở hữu hơn 4 triệu lượt thích, 40 triệu người dùng

[Free] Videoder: Tải video chất lượng cao, tự chuyển sang file MP3 từ YouTube dành cho Android

Với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu giải trí trực tuyến trên những chiếc smartphone hiện nay, quả thực không quá khó khăn để người dùng tự tìm kiếm cho mình một công cụ hỗ trợ tải video từ cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, đa phần đều có thiết kế rất

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube giúp cung cấp các nội dung video chất lượng cao hơn được tạo ra từ các thiết bị iOS và Android.

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào nhé!

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Đã có thể tải về YouTube Go: Xem video tiết kiệm data

Google vừa phát hành phiên bản Youtube Go với mục đích giúp người dùng sử dụng các gói cước 3G/4G có giới hạn về dung lượng có thể xem video...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều