Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Apple đã chính thức trang bị màn hình 120Hz với tên gọi ProMotion trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Công nghệ ProMotion sẽ tự động điều chỉnh tần số làm tươi phù hợp với từng nội dung khác nhau và có thể thay đổi từ 10 Hz đến 120 Hz. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật màn hình 120Hz trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max để mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà hơn nhé.

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Bước 1: Mở phần Cài đặt (Settings) trên iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max. Sau đó nhấn chọn vào Trợ năng (Accessibitlity).

Bước 2: Bạn chọn vào mục Chuyển động (Motion). Di chuyển xuống dưới đến tùy chọn Giới hạn tốc độ khung hình (Limit Frame Rate). Tại Giới hạn tốc độ khung hình, bạn muốn tắt chế độ ProMotion thì gạt sang phải; ngược lại bạn muốn bật thì gạt sang trái.

Với những hướng dẫn ở trên hi vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà trên iPhone của mình. Hãy chia sẻ đến nhiều người hơn thông tin hữu ích này! Đừng quên ủng hộ chúng tôi bằng cách hãy like và share bài viết.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

So sánh thời lượng pin iPhone 13, 13 Pro: Màn hình ProMotion tỏa sáng

Một bài so sánh pin do kênh YouTube PhoneBuff thực hiện cho thấy iPhone 13 tiêu chuẩn mặc dù có pin lớn hơn so với iPhone 13 Pro, song màn hình ProMotion 120Hz lại chính là thứ giúp bản Pro có thời lượng pin ấn tượng hơn.

Dòng iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ 120Hz cho các ứng dụng bên thứ ba

Một trong những tính năng được mong chờ nhất trên dòng iPhone 13 mới ra mắt là ProMotion. Apple cuối cùng đã trang bị màn hình OLED hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz trên hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, hứa hẹn trải nghiệm mượt mà khi sử

Công nghệ màn hình Promotion là gì?Có những thiết bị nào được tích hợp công nghệ này?

iPhone 13 ra mắt với khá nhiều điểm mới, nổi bật trong đó là công nghệ màn hình ProMotion. Vậy bạn đã biết công nghệ màn hình ProMotion là gì chưa? Apple đã sử dụng công nghệ này cho những thiết bị nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

Công nghệ màn hình ProMotion là gì?Các thiết bị nào được trang bị?

Một tính năng nổi bật của dòng iPhone 13 Pro chính là công nghệ màn hình ProMotion. Vậy công nghệ màn hình ProMotion là gì? Các thiết bị nào đang được trang bị?

Giá bán iPhone 14 Pro: Bất ngờ khi so sánh với cấu hình và thiết kế

Biết là iPhone 14 Pro được đồn đoán có rất nhiều thông số xịn sò chẳng hạn như màn hình OLED hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz, bộ vi xử lý M1 và bộ ba camera mặt lưng chất lượng. Nhưng còn giá bán iPhone 14 Pro thì sao?

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài