Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Ảnh minh họa (ảnh: Fonetech)

Dòng iPhone 13 đã được Apple cho ra mắt hồi tháng 9/2021 với nâng cấp về màn hình ProMotion 120Hz trên các bản Pro, mang cải tiến về mặt hiệu năng với bộ vi xử lý A15 Bionic. Theo cập nhật mới nhất từ trang Specs Tech, cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

Cấu hình iPhone 14

Theo đó, iPhone 14 được cho có kích thước tổng thể lần lượt là 160.8 x 78.1 x 7.65 mm, trọng lượng khoảng 238 gram, khung thép không gỉ. Thiết bị sẽ có các màu như: Xanh lam, vàng, bạc và than chì. Khả năng cao mẫu tiêu chuẩn trong dòng iPhone 14 sẽ có chuẩn IP68 cho khả năng kháng nước.

Mẫu iPhone mới được tin sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch, độ phân giải 1.284 x 2.778 px, tương đương khoảng 4.458 PPI. Màn hình có khả năng hiển thị HDR, đi cùng công nghệ True Tone, Dolby Vision và hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz.

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB
Ảnh minh họa (ảnh: Fonetech)

Về mặt hiệu năng, iPhone 14 được tiết lộ sở hữu bộ vi xử lý Apple M1 tám lõi, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong lần lượt từ 128 GB, 256, 512 GB và 1 TB. Thiết bị sẽ được cài sẵn hệ điều hành iOS 16 khi xuất xưởng.

Nguồn tin cho biết iPhone 14 có hệ thống hai camera ở mặt lưng, đều có độ phân giải 12 MP. Trong đó camera chính hỗ trợ tính năng lấy nét theo pha PDAF kép, có khẩu độ f/1.5, camera còn lại là góc siêu rộng có khẩu độ f/1.8. Camera selfie của mẫu iPhone mới cũng được cho có độ phân giải 12 MP khẩu độ f/2.2.

Trang Specs Tech chỉ cho biết iPhone 14 có pin Lithium-ion không thể tháo rời và hỗ trợ sạc nhanh 20W, chứ không tiết lộ chính xác dung lượng.

Một số tính năng khác dự kiến sẽ có mặt trên iPhone 14: Cổng sạc Lightning, Face ID, loa âm thanh nổi và 5G.

Bạn mong chờ những cải tiến nào trên iPhone 14?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Giá bán iPhone 14 dự kiến: Đảm bảo sẽ không làm iFans thất vọng

Câu hỏi được nhiều iFans mong đợi nhất lúc này chính là giá bán iPhone 14 bao nhiêu? Trang Specs Tech đã cho chúng ta câu trả lời.

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

Giá bán iPhone 14 Pro: Bất ngờ khi so sánh với cấu hình và thiết kế

Biết là iPhone 14 Pro được đồn đoán có rất nhiều thông số xịn sò chẳng hạn như màn hình OLED hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz, bộ vi xử lý M1 và bộ ba camera mặt lưng chất lượng. Nhưng còn giá bán iPhone 14 Pro thì sao?

Dòng iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ 120Hz cho các ứng dụng bên thứ ba

Một trong những tính năng được mong chờ nhất trên dòng iPhone 13 mới ra mắt là ProMotion. Apple cuối cùng đã trang bị màn hình OLED hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz trên hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, hứa hẹn trải nghiệm mượt mà khi sử

So sánh thời lượng pin iPhone 13, 13 Pro: Màn hình ProMotion tỏa sáng

Một bài so sánh pin do kênh YouTube PhoneBuff thực hiện cho thấy iPhone 13 tiêu chuẩn mặc dù có pin lớn hơn so với iPhone 13 Pro, song màn hình ProMotion 120Hz lại chính là thứ giúp bản Pro có thời lượng pin ấn tượng hơn.

Cấu hình iPhone 14 Max: Màn hình 120Hz, trang bị Touch ID, còn có...

Cấu hình iPhone 14 Max có gì mới? Các thông tin về iPhone 14 đã được người dùng rất quan tâm. Đặc biêt theo các dự đoán, dòng iPhone năm sau sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào danh sách

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng