Cấu hình iPhone 14 Max: Màn hình 120Hz, trang bị Touch ID, còn có...

Cấu hình iPhone 14 Max: Màn hình 120Hz, trang bị Touch ID, còn có...
Render iPhone 14 Max (nguồn: PhoneTechx)

Tuy iPhone 13 Series mới đến tay người dùng cách đây không lâu, các thông tin về iPhone 14 đã được người dùng rất quan tâm. Đặc biệt theo các dự đoán, dòng iPhone năm sau sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào danh sách. Vậy cấu hình iPhone 14 Max có gì hấp dẫn?

Cấu hình iPhone 14 Max

Theo các dự đoán, iPhone 14 Max sẽ có sự thay đổi thiết kế từ tai thỏ chuyển sang màn hình đục lỗ. Máy sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED 6.68 inch độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 459 ppi và hỗ trợ tần số quét 60 Hz. Một vài nguồn tin khác cho biết máy sẽ có màn hình hỗ trợ ProMotion 120 Hz.

Ảnh minh họa (nguồn: Pinterest)

Về sức mạnh, iPhone 14 Max sẽ được trang bị con chip Apple A16 trên tiến trình 4 nm, cùng với bộ nhớ RAM 6 GB. Ngoài ra, máy còn được dự đoán sẽ là iPhone đầu tiên trang bị con chip M1.

iPhone 14 Max sẽ có cụm 3 camera gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 77 mm, cùng với cảm biến đo chiều sâu LiDAR. Chiếc điện thoại này cũng sẽ được Apple bổ sung thêm nhiều tính năng quay phim và chụp hình mới.

Ảnh minh họa (nguồn: Ian Zelbo))

Điểm mới của iPhone 14 Max là ngoài trang bị nhận diện khuôn mặt Face ID, máy còn được Apple bổ sung thêm cảm biến vân tay dưới màn hình. Ngoài ra, máy sẽ có viên pin lớn hơn, hỗ trợ chống nước, kết nối 5G,...

Tuy nhiên, đây mới chỉ là các dự đoán và tin đồn về cấu hình iPhone 14 Max. Dự kiến, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022.

Bạn nghĩ gì về cấu hình iPhone 14 Max?


Nguồn: Sparrownews, PhoneArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán giá bán iPhone 14 Pro Max: Cao cấp nhưng rẻ hơn bản tiền nhiệm

Giá bán iPhone 14 Pro Max là bao nhiêu? Được dự đoán là mẫu iPhone cao cấp nhất trong dòng iPhone 14 Series, iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị cấu hình khủng với nhiều tính năng cao cấp.

Cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip khủng, camera tân tiến và còn...

Cấu hình iPhone 14 Pro Max có gì mới? Tuy còn khoảng một năm nữa dòng iPhone 14 mới ra mắt, nhưng đã có nhiều thông tin và tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo. Trong đó, iPhone 14 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất và được nhiều người dùng quan tâm.

Giá bán iPhone 14 Max như này có hợp lý?iFans vào đánh giá thử xem

Giá bán iPhone 14 Max là bao nhiêu? Theo các dự đoán, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Dự kiến, Apple sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào dòng iPhone kế tiếp.

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

Giá bán iPhone 14 Pro: Bất ngờ khi so sánh với cấu hình và thiết kế

Biết là iPhone 14 Pro được đồn đoán có rất nhiều thông số xịn sò chẳng hạn như màn hình OLED hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz, bộ vi xử lý M1 và bộ ba camera mặt lưng chất lượng. Nhưng còn giá bán iPhone 14 Pro thì sao?

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.