Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Max Pro (M1) - một smartphone có giá cả phải chăng. Sản phẩm này khi lên kệ sẽ cạnh tranh trực tiếp từ Redmi Note 5, Note 5 Pro và dòng sản phầm giá rẻ của Honor.

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng. 

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Tổng hợp chi tiết cấu hình của Asus Zenfone Max Pro (M1)

Thiết kế gần gũi, màn hình tỷ lệ tốt hơn. 

ZenFone Max Pro được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm cứng cáp, màn hình rộng rãi với kích thước 5.99 inch với viền bezel siêu mỏng từ đó mang lại trải nghiệm sống động cho người sử dụng. Tỉ lệ màn hình chiếm toàn mặt trước 83%, mặc dù có kích thước màn hình lớn nhưng các góc cạnh của máy được bo tròn giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn. 

Zenfone Max Pro sử dụng màn hình IPS LCD 5.99 inch, độ phân Full HD+ với tỷ lệ 18:9. Đây là một màn hình khá ổn trong tầm giá với tỉ lệ tương phản lên đến 1500:1 cho màu sắc hiển thị chính xác. Hơn nữa khi ở ngoài trời với ánh sáng cao bạn vẫn đọc được nội dung hiển thị trên sản phẩm này. 

Mặc dù không có mặt kính cường lực Gorilla Glass nhưng màn hình hiển thị của Zenfone Max Pro vẫn có thể chống xước, chống trầy hiệu quả.

Hiệu năng ổn định, pin “khủng”

Zenfone Max Pro hoạt động trên bộ vi xử lý Snapdragon 636, với hai phiên bản RAM 3 GB với bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4GB + bộ nhớ trong 64 GB. Với Snapdragon 636 là con chip kế nhiệm của Snapdragon 625, được cấu tạo gồm 8 lõi Qualcomm Kryo so với lõi ARM Cortex A53 trên Snapdragon 625. Giúp mang lại hiệu năng nhanh hơn 50% và tiết kiệm điện năng đáng kể. Sau khi trải nghiệm Zenfone Max Pro trong thời gian ngắn, mọi tác vụ từ cơ bản như Facebook, Youtube,.. đến các tựa game có đồ họa phức tạp như PUBG, Asphalt 8,.. đều được hoạt động trơn tru, mượt mà. 

Một trong những điểm nổi bật của Zenfone Max Pro là nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin lên đến 5.000 mAh kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 636 tiết kiệm năng lượng giúp kéo dài tuổi thọ pin. Thêm vào đó, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 2A/10W giúp sạc đầy viên pin 5000mAh trong vòng chưa đầy 3 giờ, với 40% dung lượng pin bạn vẫn có thể đủ dùng trong một ngày.

Hơn nữa, ASUS cũng tạo ra hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh trên Zenfone Max Pro với loa 5 nam châm và bộ khuếch đại thông minh NXP trên bo mạch chủ. Để tăng cường chất lượng âm thanh hơn nữa, Zenfone Max Pro đi kèm với một phụ kiện Max-Box tiện lợi giúp khuếch đại âm thanh lên tới 1.7x mà không cần bất kỳ thiết bị điện tử nào.

Zenfone Max Pro sử dụng giao diện ZenUI độc quyền trên nền tảng Android 8.1 Oreo. ASUS đã chia sẻ rằng trong thời gian tới sẽ tung ra bản cập nhật để hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Camera kép 

Zenfone Max Pro có hệ thống camera kép sau bao gồm” camera chính 13 MP và cảm biến phụ 5 MP hỗ trợ xóa phông ảo diệu

Ở mặt trước là camera 8 MP cũng cho khả năng xóa phông, tự động tạo ra độ sâu trường ảnh để có bức ảnh đẹp và tích hợp đèn flash LED trợ sáng. Trên Zenfone Max Pro có rất nhiều chế độ độ chụp, bộ lọc làm đẹp và hơn thế nữa.

Kết luận

ASUS Zenfone Max Pro (M1) là một smartphone hoàn hảo trong tầm giá. Cụ thể, máy sẽ lên kệ với hai phiên bản 3 GB RAM + 64 GB ROM giá 166 USD (3.8 triệu) và RAM 4 GB + ROM 64 GB giá 196 USD (4.5 triệu). Những ấn tượng ban đầu về máy là khá tốt với thiết kế cứng cáp dễ cầm nắm, hiệu năng ổn định, camera selfie nhiều chế độ thú vị và đặc biệt là viên pin cực “trâu”.

Riêng bạn có cảm nhận như thế nào về sản phẩm mới này đến từ ASUS và liệu nó có khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc hay không?

Nguồn: Androidauthority

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

ASUS Indonesia sẽ ra mắt điện thoại thông minh ZenFone Max Pro M2 vào ngày 11/12

ASUS Indonesia vừa thông báo sẽ ra mắt điện thoại thông minh ZenFone Max Pro M2 vào ngày 11/12. Thật thú vị, công ty đã đề cập rằng nó sẽ là một smartphone chuyên game và tất nhiên, là phiên bản kế nhiệm của ZenFone Max Pro M1 – mẫu smartphone vốn

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 đạt chứng nhận EEC

Cả 2 điện thoại vừa được chứng nhận, nhưng Asus sẽ không công bố chúng cho tới đầu năm tới. Rõ ràng, ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 là phần tiếp theo của ZenFone Max M1 và ZenFone Max Pro M1 được đưa ra thị trường vào tháng 5. Gần đây, chúng

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Rò rỉ Asus Zenfone 3 Go: điện thoại giá rẻ, ra mắt tại MWC 2017

Asus Zenfone Go là một trong những thiết bị giá rẻ phổ biến nhất trong dòng sản phẩm Zenfone 2, và...

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3