Cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip khủng, camera tân tiến và còn...

Cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip khủng, camera tân tiến và còn...
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Tuy còn khoảng một năm nữa dòng iPhone 14 mới ra mắt, nhưng đã có nhiều thông tin và tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo. Trong đó, iPhone 14 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất và được nhiều người dùng quan tâm. Vậy cấu hình iPhone 14 Pro Max có gì mới?

Cấu hình​ iPhone 14 Pro Max

Theo các dự đoán, iPhone 14 Pro Max sẽ có sự thay đổi về thiết kế khi loại bỏ tai thỏ và chuyển sang thiết kế màn hình đục lỗ. Máy sẽ có màn hình Super Retina XDR OLED 6.68 inch độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel, mật độ điểm ảnh 459 ppi và hỗ trợ công nghệ ProMotion 120 Hz.

Render iPhone 14 Pro Max (nguồn: Internet)

iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị con chip Apple A16 được sản xuất trên tiến trình 4 nm, và bộ nhớ RAM lên đến 8 GB. Một vài tin đồn khác cho biết iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị con chip Apple M1.

Render iPhone 14 Pro Max (nguồn: Ian Zelbo)

Máy sẽ sở hữu cụm 3 camera cải tiến gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng, camera tele 77 mm và cảm biến 3D LiDAR để đo chiều sâu. Đồng thời, máy sẽ có camera selfie 12 MP. Ngoài các chế độ như: Cinematic Mode, quay phim ProRes,... thì iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị thêm nhiều tính năng khác.

iPhone 14 Pro Max sẽ có pin lớn hơn, hỗ trợ kết nối 5G, sạc MagSafe, chuẩn chống nước IP68,... Đặc biệt, chiếc iPhone này sẽ có thêm cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Ngoài ra, máy sẽ được bổ sung thêm một số màu sắc mới.

Đây là các dự đoán về cấu hình iPhone 14 Pro Max. Cùng đón chờ siêu phẩm tiếp theo của nhà táo được ra mắt vào tháng 9 năm sau.

Bạn có dự đoán gì về cấu hình iPhone 14 Pro Max không?


Nguồn: Sparrownews, Specs Tech, Gadgetsnow

TIN LIÊN QUAN

Giá bán iPhone 14 Max như này có hợp lý?iFans vào đánh giá thử xem

Giá bán iPhone 14 Max là bao nhiêu? Theo các dự đoán, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Dự kiến, Apple sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào dòng iPhone kế tiếp.

Dự đoán giá bán iPhone 14 Pro Max: Cao cấp nhưng rẻ hơn bản tiền nhiệm

Giá bán iPhone 14 Pro Max là bao nhiêu? Được dự đoán là mẫu iPhone cao cấp nhất trong dòng iPhone 14 Series, iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị cấu hình khủng với nhiều tính năng cao cấp.

Cấu hình iPhone 14 Max: Màn hình 120Hz, trang bị Touch ID, còn có...

Cấu hình iPhone 14 Max có gì mới? Các thông tin về iPhone 14 đã được người dùng rất quan tâm. Đặc biêt theo các dự đoán, dòng iPhone năm sau sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào danh sách

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Giá bán iPhone 14 Pro: Bất ngờ khi so sánh với cấu hình và thiết kế

Biết là iPhone 14 Pro được đồn đoán có rất nhiều thông số xịn sò chẳng hạn như màn hình OLED hỗ trợ tính năng ProMotion 120Hz, bộ vi xử lý M1 và bộ ba camera mặt lưng chất lượng. Nhưng còn giá bán iPhone 14 Pro thì sao?

Đã có giá của iPhone 'giá rẻ'

Theo AppleDaily, giá bán của máy sẽ là 349 USD, 449 USD và 549 USD cho các bản 16GB, 32GB và 64GB.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống