WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Nếu bạn đang tìm ứng dụng thời tiết trên iPhone mà chưa biết nên chọn cái nào thì bài viết này dành cho bạn. WeatherScout sẽ giúp bạn nắm bắt tình hình thời tiết một cách vô cùng đơn giản. 

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn giản nhất, thời tiết đẹp thì chụp ảnh cũng đẹp, và tâm trạng của bạn tốt thì bạn làm gì cũng cảm thấy hạnh phúc. Thời tiết ảnh hưởng đến màu sắc, ánh sáng, tâm trạng của người chụp và người được chụp rất nhiều. Do đó, nếu bạn nắm bắt được tình hình thời tiết thì chắc hẳn sẽ cho ra những bức ảnh cực đẹp và cực chất, cho dù là sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp hay smartphone.

WeatherScout là ứng dụng thời tiết trên iPhone viết riêng cho người dùng iOS

ứng dụng này được khá nhiều người dùng ưa thích chụp ảnh yêu thích và cài đặt. Do đó, không quá khó để bạn có thể tìm và tải về WeatherScout từ App Store.

  • Các bạn có thể truy cập và tải ứng dụng này tại đây.
WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Ứng dụng WeatherScout

  • Ở lần đầu tiên sử dụng, WeatherScout sẽ gợi ý sơ lược cho bạn về các tính năng mà ứng dụng mang lại. Và giống như các ứng dụng về thời tiết khác, WeatherScout cũng cần bạn cho phép được quyền truy cập vào chức năng định vị. Hãy nhấn “Cho phép” để xác nhận điều này.
  • Khi hoàn tất, giao diện chính của WeatherScout sẽ hiện ra với những thông tin về thời gian, tình trạng thời tiết hiện tại, mức gió và nhiệt độ tại nơi bạn đang sống. Bên dưới sẽ là mục dự báo thời tiết các khoảng thời gian sắp tới. Chỉ cần vào phần dự báo thời gian, bạn sẽ được cung cấp một danh sách các thời điểm phù hợp cho việc chụp ảnh, cũng như thông tin thời tiết các ngày trong tuần.

 

Dự báo thời tiết khu vực bạn sinh sống

  • Ở mặc định, tính năng thông báo thời tiết sẽ không được kích hoạt. Do đó, nếu bạn cần biết chính xác thời điểm nào tốt nhất cho việc chụp ảnh, bạn có thể kích hoạt tính năng thông báo của WeatherScout. Kế tiếp lựa chọn các thiết lập về thời tiết mà bạn muốn nhận thông báo. Các thiết lập sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

Cho phép ứng dụng WeatherScout truy cập vị trí của bạn

Ở mặc định tính năng thông báo thời tiết sẽ không được kích hoạt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm vào các địa điểm khác để theo dõi tình hình thời tiết nếu muốn.

Khi nhấp vào biểu tượng Settings, bạn sẽ được cung cấp các lựa chọn thiết lập thông tin về thời tiết, như là đơn vị nhiệt lượng, tốc độ gió hay giao diện ứng dụng. Nếu kéo thanh thời gian ở giao diện chính của WeatherScout, bạn có thể biết được các thông tin thời tiết ở thời điểm bạn chọn. Tất cả điều được hiển thị theo thời gian thực.

Vậy là WeatherScout đã giải quyết được vấn đề thời tiết mà bạn đang gặp phải đúng không nào? Chắc chắn ứng dụng thời tiết trên iPhone này sẽ làm hài lòng đông đảo người dùng, đặc biệt phải kể đến là dân nhiếp ảnh. Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này đến bạn bè và người thân nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa ảnh đẹp không còn là vấn đề

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS 12.1 sắp tới, người dùng thậm

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh nổi). Tính năng này sẽ giúp

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...