Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Bạn muốn tận dụng camera kép trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus ngoài chế độ chân dung. Hãy dùng thử ứng dụng Focos giúp bạn chỉnh bokeh và xóa phông thêm phần ảo diệu. 

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn có thể chụp được những tấm ảnh chuyên nghiệp chỉ với ứng dụng này mà không cần kĩ năng chuyên môn. Đối với chuyên gia, bạn sẽ ngạc nhiên với những tùy chỉnh trên ứng dụng này để có thể mô phỏng bất kỳ loại ống kính nào”.

Focos có thể chụp ảnh với độ nông sâu được tính toán từ camera kép trên iPhone 7 Plus/8 Plus. Bạn có thể tùy chỉnh bokeh (Phần ảnh ở phía sau chủ thể, được mờ nhòe đi để nổi bật chủ thể lên), xóa phông trong ảnh chân dung để tác phẩm nhìn giống như được chụp bằng ống kính chuyên nghiệp với khẩu độ lớn. 

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh những tấm ảnh đã chụp từ iPhone 7 Plus/8 Plus trước đó để có được tấm ảnh chất lượng hơn. 

Một tính năng nổi bật khác là bạn có thể xóa phông tấm ảnh ở những ví trí khác mà bạn muốn. Vì thông tin chiều sâu đã được lưu lại khi chụp ảnh, bạn chỉ cần tùy chỉnh để xem sự khác biệt. 

Focos còn có thể tạo hình cho bokeh, một tính năng độc đáo chưa có trên ứng dụng nào trước đây. Như ảnh ở dưới chúng ta có thể thấy tùy chọn hình trái tim hoặc hình con bướm cho bokeh. 

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên App Store dành cho iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X. Những chức năng cao cấp hơn cần phải trả phí để sử dụng.

VuBeu

Theo: Petapixel

TIN LIÊN QUAN

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS 12.1 sắp tới, người dùng thậm

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng làm mờ phù hợp.

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ nét cao.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này