Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, giá mềm,… Vậy có nên mua Realme C25Y – smartphone mới nhất của hãng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.


Realme C25Y đã chính thức lên kệ tại Việt Nam sau gần 2 tháng ra mắt. Máy được bán với giá 4.990.000 đồng, một mức giá khá mềm so với nhiều mẫu smartphone hiện nay. Dưới đây là 4 lý do nên mua Realme C25Y.


1. Thiết kế mới mẻ


Realme C25Y được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Mặt lưng máy được làm từ chất liệu nhựa sử dụng hoa văn là các đường kẻ sọc rất cá tính. Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại tạo sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm. Bên cạnh đó máy còn có khả năng chống bám mồ hôi và vân tay rất tốt.


Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?
Realme C25Y sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động.

Ngoài thiết kế trẻ trung, năng động, Realme C25Y còn được tích hợp cảm biến vân tay trên mặt lưng thuận tiện mở khóa. Các nút bấm vật lý chắc chắn, độ hoàn thiện tốt.


2. Hệ thống camera sau ấn tượng


Nếu bạn là người tích chụp ảnh thì có nên mua Realme C25Y. Máy được trang bị tới 3 cảm biến phía sau bao gồm: cảm biến chính 50MP, cảm biến B&W 2MP và cảm biến macro 2MP. Với hệ thống camera này các bạn có thể thỏa sức ghi lại những bức ảnh đẹp, sắc nét.


Camera sau trên Realme C25Y.

Trong phân khúc giá 5 triệu đồng các bạn sẽ khó tìm kiếm được 1 chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp như Realme C25Y.


Giao diện camera trên Realme C25Y.

Chưa hết, Realme còn tích hợp đèn flash LED cho C25Y giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Máy cũng có khả năng chụp zoom kỹ thuật số, lấy nét nhanh, ảnh sắc nét trong mọi môi trường ánh sáng.


Camera trước được đặt trong notch đục hình giọt nước với độ phân giải 8MP và khẩu độ f/2.0. Với cảm biến này các bạn có thể thoải mái chụp những bức hình selfie đẹp đăng tải MXH.


3. Màn hình lớn, pin dùng thả ga


Một lý do nên mua Realme C25Y nữa đó là màn hình siêu lớn 6,5 inch sử dụng tấm nền IPS LCD, HD+ cho chất lượng hình ảnh chân thực và khá sắc nét.


Màn hình Realme C25Y.

Chưa hết, máy còn đi kèm viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh cho thời lượng pin ấn tượng. Bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim, làm việc, học tập trong thời gian dài. Chưa hết, khi bật chế độ tiết kiệm pin, máy có thể trụ được 58 giờ chỉ với 5% pin.


Realme C25Y được trang bị viên pin khủng 5.000 mAh.

Realme C25Y còn được tích hợp tính năng sạc nhanh 18W qua cổng microUSB. Sau 47 phút đã có ngay 50% pin thoải mái sử dụng.


4. Hiệu năng ổn định


Cung cấp sức mạnh cho Realme C25Y là con chip Unisoc T618. Đây là chip 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm, sử dụng GPU Mali-G52 đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản và chơi các tựa game vừa phải.


Realme C25Y chạy vi xử lý lõi 8.

Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện Realme UI R hoạt động mượt mà, thân thiện và tiết kiệm năng lượng. Máy được trang bị RAM 4GB, ROM 128GB thoải mái lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm.


Realme C25Y hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB.

Xét về tổng thể, Realme C25Y là một chiếc điện thoại đáng để sử dụng. Máy thiết kế hiện đại, mới mẻ, màn hình lớn, hiệu năng ổn định, pin trâu, giá tốt và đặc biệt chụp ảnh đẹp. Cá nhân mình cho rằng có nên mua Realme C25Y để học tập, giải trí hoặc làm việc. Các bạn khó có thể tìm được 1 mẫu smartphone như C25Y thứ 2.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện với trạng thái hàng sắp về, Realme C25Y sắp bán tại TGDĐ?

Hồi tháng 9/2021, Realme đã cho ra mắt mẫu điện thoại Realme C25Y tại thị trường Ấn Độ. Có vẻ như Realme C25Y sẽ sớm được lên kệ tại Thế Giới Di Động.

Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Realme C25Y ra mắt tại Việt Nam: Nổi bật với camera chính 50MP, giá dưới 5 triệu.

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Đánh giá camera Realme C25Y: Cảm biến 50 MP cho chất ảnh đẹp mắt

Realme C25Y cấu hình tốt đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản. Ngoài ra Realme C25Y camera còn có biến chính 50 MP. Hôm nay, mình sẽ đánh giá camera Realme C25Y để xem chất lượng ảnh chụp của máy như thế nào nha.

Có nên mua điện thoại Realme?Khám phá vì sao C25Y lại HOT đến vậy

Có nên mua điện thoại Realme? Điện thoại Realme có tốt không? Gợi ý cho bạn mẫu smartphone Realme C25Y mới được ra mắt đã gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và dung lượng pin khủng.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại xuất trình “thẻ xanh” khi tham

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Điểm tin HOT 28/11: Smartphone giống OPPO Find X3 Pro nhưng giá rẻ hơn

24h công nghệ có gì HOT 28/11 với những thông tin đáng chú ý: Lộ ảnh smartphone giống OPPO Find X3 Pro nhưng giá rẻ hơn, Reno6 5G dẫn đầu TOP pin của DXOMARK.

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va