Xuất hiện với trạng thái hàng sắp về, Realme C25Y sắp bán tại TGDĐ?

Hồi tháng 9/2021, Realme đã cho ra mắt mẫu điện thoại Realme C25Y tại thị trường Ấn Độ. Một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ có pin lớn, sạc nhanh và cụm ba camera mặt lưng. Có vẻ như Realme C25Y sẽ sớm được lên kệ tại Thế Giới Di Động.

Trên trang sản phẩm, Thế Giới Di Động đã cập nhật trạng thái 'hàng sắp về, dự kiến về đầu tháng 11/2021' đối với sản phẩm Realme C25Y. Thông tin này cho thấy mẫu điện thoại Realme giá rẻ mới sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam.

Xuất hiện với trạng thái hàng sắp về, Realme C25Y sắp bán tại TGDĐ?

Được biết, Realme C25Y có nhiều điểm nhấn như thiết kế đường kẻ dọc ở mặt lưng trông rất cá tính, sở hữu pin lớn dung lượng lên đến 5.000 mAh, có cụm camera hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và màn hình lớn kích thước 6.5 inch.

Realme C25Y sở hữu màn hình LCD độ phân giải HD+, có thể hiển thị ở độ sáng tối đa 450 nits, hỗ trợ tốc độ làm tươi tiêu chuẩn 60Hz. Mặt lưng của điện thoại có hệ thống ba camera: 50 MP + 2 MP + 2 MP, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh, phía trong giọt nước ở màn hình chính là camera 8 MP.

Tân binh Realme mới được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T618, có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cũng như được cài sẵn hệ điều hành Android 11. Một trong những điểm nổi bật nhất của Realme C25Y chính là viên pin dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W.

Bạn mong muốn Realme C25Y có giá bao nhiêu tại Việt Nam?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Realme C25Y ra mắt tại Việt Nam: Nổi bật với camera chính 50MP, giá dưới 5 triệu.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, giá mềm,… Vậy có nên mua

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Đánh giá camera Realme C25Y: Cảm biến 50 MP cho chất ảnh đẹp mắt

Realme C25Y cấu hình tốt đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản. Ngoài ra Realme C25Y camera còn có biến chính 50 MP. Hôm nay, mình sẽ đánh giá camera Realme C25Y để xem chất lượng ảnh chụp của máy như thế nào nha.

Có nên mua điện thoại Realme?Khám phá vì sao C25Y lại HOT đến vậy

Có nên mua điện thoại Realme? Điện thoại Realme có tốt không? Gợi ý cho bạn mẫu smartphone Realme C25Y mới được ra mắt đã gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và dung lượng pin khủng.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại xuất trình “thẻ xanh” khi tham

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.