Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Thêm một mẫu điện thoại Realme nữa gia nhập phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam, đó chính là Realme C25Y. Một thiết bị mang thiết kế trẻ trung, có camera chính lên đến 50 MP và đặc biệt giá bán vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm danh những thông số và tính năng nổi bật của Realme C25Y nhé!

Realme C25Y nổi bật nhờ thiết kế trông rất trẻ trung, có hai màu cho khách hàng lựa chọn là Xanh Thủy Băng và Xám Kim LoạI. Mặt lưng của điện thoại có những đường kẻ dọc cá tính, kết hợp cùng hiệu ứng chuyển sắc đem lại sự tươi trẻ, mới mẻ.

Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Mặt trước Realme C25Y là một màn hình LCD kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+, sử dụng thiết kế giọt nước chứa camera selfie 8 MP. Màn hình có độ sáng lên đến 420 nits, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz tiêu chuẩn và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Mặt lưng thiết bị có một cụm camera hình vuông với các góc được bo tròn mềm mại, bên trong có cổng cộng ba cảm biến hình ảnh và một đèn flash LED. Thông số của ba cảm biến mặt lưng lần lượt là 50 MP (chính), 2 MP (macro) và 2 MP (B&W).

Nằm dưới một chút so với cụm camera là một cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ người dùng mở khóa điện thoại một cách nhanh chóng. Một tính năng cũng thường xuất hiện trên các mẫu điện thoại trong cùng phân khúc giá.

Realme trang bị cho C25Y bộ vi xử lý Unisoc T618, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, tất nhiên người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng bằng thẻ nhớ microSD. Cấu hình của Realme C25Y hứa hẹn có thể đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng thường ngày.

Ngoài ra, tân binh Realme mới còn sở hữu viên pin lớn dung lượng lên đến 5.000 mAh, đi cùng công nghệ sạc nhanh 18W. Một số tính năng nổi bật khác của điện thoại: Hỗ trợ mở khoá khuôn mặt, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và kết nối 4G. Realme C25Y được bán với giá chính thức: 4.99 triệu VNĐ.

Bạn sẽ sắm Realme C25Y chứ?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện với trạng thái hàng sắp về, Realme C25Y sắp bán tại TGDĐ?

Hồi tháng 9/2021, Realme đã cho ra mắt mẫu điện thoại Realme C25Y tại thị trường Ấn Độ. Có vẻ như Realme C25Y sẽ sớm được lên kệ tại Thế Giới Di Động.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, giá mềm,… Vậy có nên mua

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Đánh giá camera Realme C25Y: Cảm biến 50 MP cho chất ảnh đẹp mắt

Realme C25Y cấu hình tốt đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản. Ngoài ra Realme C25Y camera còn có biến chính 50 MP. Hôm nay, mình sẽ đánh giá camera Realme C25Y để xem chất lượng ảnh chụp của máy như thế nào nha.

Có nên mua điện thoại Realme?Khám phá vì sao C25Y lại HOT đến vậy

Có nên mua điện thoại Realme? Điện thoại Realme có tốt không? Gợi ý cho bạn mẫu smartphone Realme C25Y mới được ra mắt đã gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt và dung lượng pin khủng.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại xuất trình “thẻ xanh” khi tham

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng