Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo
Các tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro

Thông số kỹ thuật hệ thống camera trên Vivo X70 Pro


Vivo đã kết hợp với Zeiss xây dựng hệ thống camera trên Vivo X70 Pro với những con số vô cùng ấn tượng. Cụ thể như sau:


Cảm biến chính 50MP.
Cảm biến góc siêu rộng 12MP.
Cảm biến tiềm vọng 8MP.
Cảm biến tele 12MP.
Camera selfie 32MP.
Hệ thống camera trên Vivo X70 Pro
Thông số camera trên X70 Pro

Không chỉ sở hữu độ phân giải khủng, X70 Pro còn được tích hợp con chip hình ảnh độc quyền của hãng Vivo V1 và được tinh chỉnh bởi Zeiss. Chính con chip này sẽ đem đến hình ảnh có độ chi tiết cao và sắc nét.


X70 Pro cũng là smartphone đầu tiên nhà Vivo được trang bị lớp phủ ZEISS T*.


1. Công nghệ chống rung độc quyền Gimbal 3.0


Một tính năng rất đáng chú ý trên X70 Pro đó chính là công nghệ chống rung. Không phải công nghệ OIS hay EIS mà là Gimbal 3.0. Đây là công nghệ độc quyền của Vivo và lần đầu tiên áp dụng cho điện thoại di động.


Gimbal một trong những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro

Được biết, công nghệ chống rung độc quyền này của Vivo cho hiệu quả chống rung gấp 6 lần so với các mẫu điện thoại thông thường và gấp 2 lần so với phiên bản tiền nhiệm.


Một ảnh chụp từ Vivo X70 Pro

Công nghệ chống rung Gimbal 3.0 kết hợp chống rung quang học, chống rung EIS, phần mềm chụp ảnh và phần cứng chắc chắn sẽ đem đến những hình ảnh vô cùng sắc nét, video độc đáo bắt trọn mọi khoảnh khắc. Đặc biệt rất phù hợp cho bạn nào muốn làm vlog.


2. Bộ lọc độc quyền của ZEISS, chế độ xóa phông mới


Có nhiều bộ lọc mới trên X70 Pro

Tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro thứ 2 nằm ở bộ lọc của ZEISS. Vivo và ZEISS đã phối hợp với nhau tạo ra bộ lọc vô cùng độc đáo dành cho chế độ chụp chân dung. Đây là tính năng sẽ khiến hội mê chụp ảnh rất thích thú.


3 chế độ xóa phông mới trên Vivo X70 Pro: ZEISS Planar – ZEISS Sonnar – ZEISS Distagon (từ trái qua)

Không những vậy Vivo X70 Pro còn sở hữu ống kính chụp xóa phông 50mm của ZEISS rất chuyên nghiệp. Máy được bổ sung thêm 2 phong cách xóa phông vô cùng độc đáo và mới là gồm: ZEISS Planar, ZEISS Distagon và ZEISS Sonnar. Các bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh và tạo ra những bức hình ảo diệu để đăng tải lên mạng xã hội.


3. Lớp phủ T* chống lóa ánh sáng


Cả 4 ống kính trên Vivo X70 Pro đều được trang bị lớp phủ ZESS T*. Lớp phủ này có nhiệm vụ giảm sự khúc xạ ánh sáng, thu thêm nhiều ánh sáng giúp các bức hình trong trẻo và rõ nét hơn.


Sự khác biệt giữa màu sắc ảnh chụp từ Vivo X70 Pro so với điện thoại thường

Cũng chính nhờ lớp phù T* này mà tất cả các ảnh chụp từ các camera của Vivo X70 Pro sắc nét, chân thực và chi tiết giống như cảm nhận của mắt người.


Sở hữu X70 Pro giống như bạn đang sở hữu chiếc máy ảnh của máy ảnh ZEISS ZX1. Và đây cũng chính là tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro. Các bạn sẽ không thể có được điều này nếu mua điện thoại khác.


4. Chụp đêm nhạy hơn, sáng hơn


Chụp ảnh buổi đêm là điều mà những người thích chụp choẹt thường làm. Chế độ chụp đêm sẽ rất có ích trong trường hợp này và Vivo X70 Pro đã được tích hợp chế độ ban đêm.


Chụp đêm sắc nét và ấn tượng

Cảm biến IMX766V kết hợp chế độ chụp đêm giúp ghi lại được những bức ảnh buổi đêm nhanh hơn và nhiều ánh sáng hơn. Vì vậy, X70 Pro đã trở thành smartphone chụp ảnh đêm tốt nhất nhì hiện nay và nó còn tốt hơn chiếc SLR thông thường.


Chưa hết, thuật toán AI Vivo và cảm biến Ultra Sensing đã tạo nên sự đột phá về khả năng chụp và quay phim ban đêm. Nó sẽ giúp ích rất nhiều khi quay, chụp ảnh cảnh bắn pháo hoa, cảnh đẹp khi đi du lịch,…


5. Chế độ điện ảnh chuyên nghiệp ZEISS


Giao diện chế độ điện ảnh chuyên nghiệp ZEISS

Đây là tính năng rất thú vị cho phép người dùng trở thành 1 đạo diễn quay phim, chụp ảnh chuyển nghiệp. Vivo X70 Pro cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số trong chế độ này như:


Hiển thị khoảng cách lấy nét.
Quay video Log: lưu lại những chi tiết nổi bật và ghi được nhiều chi tiết hơn.
Điều chỉnh âm thanh.
Ẩn giao diện quay.
Thu phóng hỗ trợ công nghệ SAT.
Các tính năng đáng chú ý trên Vivo X70 Pro

Như vậy chúng tôi đã chỉ ra 5 tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro. Chúng đều là những tính năng rất ấn tượng và đem đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh chóp cho người dùng. Với mức giá chưa tới 20 triệu đồng kết hợp RAM 12GB, ROM 256GB và chip Dimensity 1200 X70 Pro chính là siêu phẩm đáng mua hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.