[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active key Win 10 hoặc crack Windows 10 bằng key thì mới sử dụng được hết các tính năng. Vậy làm thế nào để kích hoạt Windows 10? Hôm nay, Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn làm điều đó!

Active hay Crack Windows 10 bằng key là gì?

Active Windows 10 là một quá trình rất quan trọng để đảm bảo hệ điều hành hoạt động hiệu quả. Khi bạn tải về Windows 10 cho máy tính của mình, bạn sẽ cần phải kích hoạt nó để sử dụng đầy đủ các chức năng của hệ điều hành. Quá trình này giúp bạn mở khóa bằng những đoạn mã khóa Product Key và đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng Windows 10 một cách hoàn toàn hợp pháp. Nếu bạn không kích hoạt Windows 10, bạn sẽ bị giới hạn trong việc sử dụng các tính năng của hệ điều hành, hoặc có thể bị khóa hoàn toàn.

Không active win 10 bằng key có sao không?

  • Nếu Windows 10 chưa được kích hoạt trên máy tính của bạn, một số chức năng sẽ bị giới hạn. Ví dụ, chữ Activate Windows sẽ xuất hiện ở góc phải của màn hình và yêu cầu active sẽ xuất hiện thường xuyên. Trong mục cài đặt, thông báo 'Windows isn't active' sẽ luôn hiển thị, cho biết bản Windows 10 cần được kích hoạt ngay.
  • Ngoài ra, các chức năng liên quan đến Personalization sẽ bị giới hạn, bao gồm đổi hình nền, màu sắc và khóa màn hình. Một số cập nhật từ Microsoft cũng sẽ bị giới hạn trên thiết bị chưa được kích hoạt. Thêm nữa, một số ứng dụng trong Microsoft Store cũng sẽ bị tạm khóa hoặc bị hạn chế truy cập nếu Windows 10 chưa được active trên máy tính.

Xem thêm: Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Một số lưu ý trước khi Active Win 10 bằng key

Để kích hoạt Windows 10 một cách an toàn, nên sử dụng bộ Product Key được cung cấp bởi Microsoft. Việc sử dụng Product Key lậu trên internet có thể dẫn đến máy tính của bạn bị nhiễm mã độc. Ngoài ra, sử dụng Product Key lậu còn có nguy cơ lộ thông tin cá nhân trên thiết bị, đồng thời gây ra tình trạng chậm hoặc không ổn định trong hoạt động của máy tính.

Để đảm bảo quá trình sử dụng không bị ảnh hưởng, khi kết thúc thời gian dùng thử Windows 10, bạn nên kích hoạt ngay. Nếu nhận thấy phiên bản Windows đang sử dụng đã hết hạn, bạn cũng nên cập nhật và kích hoạt càng sớm càng tốt.

Trong trường hợp sử dụng tool để kích hoạt Windows 10, bạn cần tải tool về máy trước. Trước khi tiến hành kích hoạt, nên tắt tường lửa và phần mềm diệt virus để tránh gây ra các sự cố không mong muốn. Nếu trong quá trình giải nén file gặp sự cố, bạn cần kiểm tra lại phần mềm giải nén.

Thường sau khoảng 90 ngày dùng thử miễn phí, người dùng sẽ được Microsoft yêu cầu kích hoạt Windows 10. Nếu trong góc bên phải màn hình xuất hiện dòng chữ 'Activate Windows Go to Setting to activate Windows', điều đó có nghĩa là bạn cần kích hoạt Windows để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của nó.

Hướng dẫn crack windows 10 bằng key vĩnh viễn

Trong bài viết này, Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 phương pháp đơn giản nhất để kích hoạt Windows 10 với tỷ lệ thành công cao. Hãy cùng xem bài viết hướng dẫn Active Windows 10 dưới đây nhé!

Cách 1: Active Win 10 pro bằng KMSpico 

Phương pháp kích hoạt Windows 10 bằng KMSpico cũng rất đơn giản. Phần mềm KMSpico có dung lượng r ất nhẹ và không tốn quá nhiều dung lượng máy tính. Sau khi hoàn tất quá trình kích hoạt, bạn có thể xóa phần mềm ngay lập tức.

Bước 1: Tải phần mềm KMSpico từ nguồn đáng tin cậy và lưu vào máy tính của bạn.

Bước 2: Giải nén tập tin phần mềm vừa tải về.

Bước 3: Truy cập vào tập tin 'kmspico_setup.exe' và khởi chạy chương trình.

Bước 4: Chờ đợi cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất và tập tin có đuôi .exe hiển thị. Sau đó, mở phần mềm và nhấn vào nút màu đỏ để kích hoạt Windows 10. Với các bước trên, bạn sẽ có thể Active Windows 10 một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách 2: Active Win 10 bằng Key bản quyền

Kích hoạt Windows 10 bằng key bản quyền là phương pháp đơn giản nhất mà không cần sử dụng phần mềm trung gian. Nếu bạn nhập đúng key, hệ điều hành Windows 10 trên máy tính sẽ ngay lập tức được kích hoạt đầy đủ chức năng.

Bước 1: Mở Menu Start và chọn mục Setting để truy cập giao diện cài đặt.

Bước 2: Trong Setting, chọn mục Update & Security.

Bước 3: Chọn mục Activation ở phía bên trái và click Change Product Key.

Bước 4: Trong cửa sổ Enter a product key, nhập Key bản quyền mới cho Windows 10 và nhấn Next. Hệ thống sẽ tự động khởi động quá trình kích hoạt khi nhận được key Win 10.

Cách 3: Active Win 10 pro bằng AIO Tool

Để kích hoạt Windows 10 bằng Ail Tool, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tải phần mềm Ail Tool về máy tính hoặc laptop và giải nén file tải về.

Bước 2: Tìm đến file vừa giải nén, nhấp chuột phải và chọn 'Run As Administrator'.

Bước 3: Nếu xuất hiện màn hình như hình minh họa, bạn cần nhập ký tự 'O' và nhấn Enter.

Bước 4: Sau đó nhập số “1” và xác nhận bằng Enter.

Bước 5: Nhập chữ 'T' và chờ đợi để hệ thống tự động kích hoạt Windows 10.

Cách 4: Crack Win 10 bằng Microsoft Activation Scripts (MAS)

Microsoft Activation Scripts (MAS) là một bộ sưu tập các lệnh được thiết kế để kích hoạt một số dịch vụ của Microsoft. Mặc dù MAS chỉ chạy trên Command Prompt (CMD), nhưng nó có thể kích hoạt Windows 10 một cách vĩnh viễn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Vô hiệu hóa tất cả phần mềm diệt virus cùng Windows Defender.

Bước 2: Truy cập vào Script nằm trong tệp All in One Version đã được giải nén

Bước 3: Thực hiện lần lượt các bước kích hoạt từ 2 đến 4 như sau:

  • Số 2: Lựa chọn kích hoạt phần cứng.
  • Số 3: Chọn sử dụng KMS38.
  • Số 4: Chọn kích hoạt trực tuyến.
  • Số 5: Kiểm tra trạng thái kích hoạt.

Cách 5: Active Win 10 với CMD

Bạn có thể kích hoạt Windows 10 bằng cách kết hợp CMD và các công cụ khác, bên cạnh việc active qua phần mềm hoặc Product Key.

Bước 1: Tải tool về máy rồi cài đặt. Trước khi tải, hãy đảm bảo rằng tường lửa đã được tắt.

Bước 2: Mở file .cmd, bấm chuột phải và chọn 'Run As Administrator'.

Bước 3: Chọn lệnh bằng cách nhập số “2” vào màn hình hiển thị.

Bước 4: Khi màn hình chuyển sang màu xanh lá cây như hình minh họa, bạn đã kích hoạt Windows 10 thành công.

Làm thế nào để biết Windows 10 đã được active hay chưa?

Có thể dễ dàng kiểm tra xem Windows 10 trên thiết bị đã được Crack hay Active thành công hay chưa thông qua 2 cách sau đây:

1. Thông qua “Properties” trong This PC

Bạn có thể xác định được Windows đã được kích hoạt hay chưa ở đây. Tuy nhiên, hệ thống không cung cấp thông tin chi tiết về cách Windows 10 đã được kích hoạt.

Bước 1: Truy cập vào This PC => chọn Properties.

Bước 2: Nếu xuất hiện thông báo 'Windows is not activated' ở phía dưới, có nghĩa là Windows chưa được kích hoạt. Nếu không có thông báo này mà chỉ hiển thị 'Read the Microsoft Software License Terms', có nghĩa là Windows đã được kích hoạt và không cần thực hiện bước kích hoạt nữa.

2. Thông qua “Windows Setting”

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + I hoặc bấm vào nút “Start” và chọn “Settings”.

Bước 2: Trong Settings => chọn Update & Security.

Bước 3: Chọn Activation ở phía trái màn hwin 10 bằng keình. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị trạng thái kích hoạt của Windows 10 đang sử dụng.    

Kết Luận

Trên đây là 5 cách Active Win 10 bằng key thủ công và bằng tool một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ các cách này trước khi thực hiện. Hãy đảm bảo rằng bạn theo dõi tình trạng kích hoạt máy tính của mình thường xuyên và kích hoạt lại khi cần thiết. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì khi kích hoạt Windows, hãy đọc kỹ lại bài viết trên trước khi thực hiện. Trangcongnghe.vn chúc bạn kích hoạt Windows thành công!

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Hướng dẫn cách active Win 10 Pro 1803 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Active Win 10 Pro 1803 là một giải pháp hữu ích để bẻ khóa và kích hoạt Windows 10 bản quyền mà không cần phải bỏ chi phí. Bằng cách sử dụng các công cụ và tiện ích hỗ trợ, bạn có thể tận dụng những tính năng mới nhất của hệ điều hành Windows 10 mà

Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để kích hoạt windows 10 miễn phí phải không? Hãy cùng trangcongnhe.vn tìm hiểu chi tiết cách kích hoạt miễn phí các phiên bản windows 10 (windows pro, home và các phiên bản khác).

Hướng dẫn 3 cách Crack Win 10 Pro 2021 Vĩnh Viễn - Thành công 100%

Hệ điều hành Windows 10 đã được phát hành chính thức từ cuối tháng 7 năm 2015 và cho đến nay, đây là một trong những hệ điều hành được tải về nhiều nhất của Microsoft. Tuy nhiên, sau khi tải về hệ điều hành này, bạn sẽ cần phải kích hoạt hoặc crack

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm Windows Vista. So với phiên bản tiền nhiệm, nó cung cấp tốc độ cao và hợp lý hóa giao diện trong khi vẫn duy trì các tính năng có giá trị như kiểm soát tài khoản người dùng và cải tiến đồ họa. Ở nhiều khía cạnh,

Người dùng 'Win lậu' giật mình khi được cập nhật Windows 10 bản quyền miễn phí

Cho tới tận thời điểm hiện tại, việc người dùng sử dụng 'Win lậu' có được nâng cấp lên Windows 10 bản quyền hay không vẫn là câu chuyện gây ra rất nhiều tranh cãi.

Cách kích hoạt tài khoản Admin ẩn trên Windows 7/8/10

Microsoft đã ẩn tài khoản Admin trong hệ điều hành Windows 7, 8, 10 hoặc Vista để đảm bảo hệ thống không bị can thiệp sâu cũng như bị ảnh hưởng bởi các thiết lập của người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng, nhiều chương trình yêu cầu phải chạy dưới

Cách nâng cấp Windows 11 Home lên 11 Pro trên Windows 11

Nếu máy tính của bạn đang được cài đặt sẵn phiên bản Windows 11 Home thì có thể trả thêm phí để nâng cấp lên Windows 11 Pro với nhiều tính năng vượt trội hơn theo hướng dẫn dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.