Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series giúp đánh giá sâu hơn về pin.


Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series
Thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

Thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series cho kết quả ấn tượng


Theo bài chia sẻ về thử nghiệm sạc và đánh giá pin iPhone 13 series được đăng tải trên internet có thể thấy iPhone 13 Pro Max có thể đạt được công suất 27W thay vì 20W như công bố của Apple.


Tuy nhiên, trong thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series thìtốc độ sạc 26W này chỉ duy trì được trong 27 phút đầu tiên. Tốc độ giảm dần ở thời gian tiếp theo và chỉ còn khoảng 0,8W trong 25 phút sạc cuối cùng. Kết quả của thử nghiệm cho thấy iPhone 13 Pro Max cần 86 phút để sạc đầy viên pin 4.373 mAh.


Bài đánh giá về pin của iPhone 13 Series
Kết quả sạc iPhone 13 Pro Max với bộ sạc 30W

iPhone 13 được đem thử nghiệm với hai bộ sạc công suất là 20W và 30W. Công suất tối đa iPhone 13 Pro đạt được với bộ sạc 20W là 19W, còn với bộ sạc 30W là 21W và công suất sạc nhỏ giọt chỉ 0,7W. Như vậy tốc độ sạc của iPhone 13 nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 13 Pro Max.


Qua thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series thời gian sạc đối với iPhone 13 và bộ sạc 20W là 107 phút, bộ sạc 30W là 89 phút.


Thời gian sạc iPhone 13 với bộ sạc 20W và 30W

Bên cạnh đó, iPhone 13 mini cũng được đem ra để thử nghiệm. Công suất sạc tối đa máy đạt được là 15W và mất 87 phút để sạc đầy viên pin dung lượng 2.438 mAh.


Kết quả thử nghiệm khả năng sạc

Qua các thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series trên có thể thấy Apple không hề nâng cấp tốc độ sạc cho dòng iPhone mới ra mắt. Thậm chí “nhà Táo” còn thay đổi tốc độ sạc nhỏ giọt trên mỗi phiên bản. Tuy nhiên, những thay đổi này có thể là hạn chế việc máy bị chai pin.


Mặc dù iPhone 13 Pro Max chỉ hỗ trợ sạc nhanh 20W nhưng với bộ sạc từ 30W trở lên máy cho tốc độ sạc nhanh hơn. Đối với iPhone 13 nên chọn bộ sạc 20W và iPhone 13 mini chọn bộ sạc 18W hoặc có thể nhỏ hơn.

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series, thời gian sạc đầy ngắn

Các mẫu iPhone 13 đã được bán ra chính thức tại hơn 30 quốc gia trong những ngày qua. Đã có những bài đánh giá sơ bộ về các mẫu điện thoại này trên khắp thế giới. Và mới đây, xuất hiện một bài đánh giá chuyên sâu về pin của các mẫu iPhone 13.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước khi đi chi tiết vào kiểm […]

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm