3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy theo dõi trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn 3 cách đổi mật khẩu Zalo đơn giản, dễ hiểu nhất 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật việc đổi mật khẩu Zalo


Zalo là mạng xã hội phổ biến được nhiều người Việt Nam sử dụng để liên lạc với người thân, đối tác. Ứng dụng được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho người dùng trải nghiệm một cách thuận tiện nhất. 

Zalo có khá nhiều tính năng hay mà nhiều ứng dụng mạng xã hội khác không có như trò chuyện mật, tìm kiếm bạn quanh đây, lưu trữ dữ liệu liên kết với ngân hàng, chuyển tiền, mua bán đồ online một cách dễ dàng. 

Lưu giữ nhiều tài liệu, thông tin quan trọng nhưng nhiều người lại có thói quen chỉ sử dụng một mật khẩu trong thời gian dài. Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau sẽ lưu lại mật khẩu. Điều này khiến người dùng bị lộ thông tin cá nhân quan trọng. 

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu ZALO đơn giản 


Cách đổi mật khẩu Zalo trên điện thoại ( IOS/ Android)

Cách đổi mật khẩu Zalo trên điện thoại đơn giản với các thao tác cơ bản dưới đây. Dù bạn sử dụng hệ điều hành IOS hay Android thì cũng sử dụng các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình. 

Bước 2: Bạn chọn biểu tượng “ cá nhân” phía dưới bên phải màn hình. Chọn “ cài đặt” bên trên phía bên phải màn hình. 

Bước 3: Lựa chọn tài khoản và bảo mật ngay đầu tiên và nhấn “ đổi mật khẩu”. 

Bước 4: Bạn điền các thông tin trên giao diện đổi mật khẩu Zalo 

  • Mật khẩu hiện tại: điền chuẩn thông tin mật khẩu sẵn của bạn.

  • Nhập mật khẩu mới: bạn nên lựa chọn mật khẩu có đội bảo mật cao, thông tin gồm cả ký tự đặc biệt, số và không ngắn hơn 8 ký tự.

  • NHập lại mật khẩu mới: nhập chuẩn mật khẩu đã lưu. 

Bước 5: Nhấn “ cập nhập”  để hoàn thành đổi mật khẩu Zalo. 

Lưu ý: 

  • Bạn nên đổi mật khẩu Zalo 3 tháng một lần. Nếu sử dụng trên nhiều các thiết bị khác nhau thì nên 1 tháng 1 lần để thoát hết trên các ứng dụng mà bạn không nhớ. 

  • Đổi mật khẩu Zalo không nên chứa tên, ngày tháng năm sinh của bạn.


Liên Quan: Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Cách đổi mật khẩu Zalo trên máy tính siêu nhanh 

Rất nhiều người sử dụng Zalo trên máy tính nhằm phục vụ công việc, lưu trữ dữ liệu. Cách đổi mật khẩu Zalo khá đơn giản nhưng nhà phát hành chưa hỗ trợ đổi mật khẩu trên máy tính. Người chơi chỉ cần đổi mật khẩu thông qua quên mật khẩu Zalo. 

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên máy tính: 

  • Bước 1: Bạn truy cập vào website hoặc ứng dụng Zalo cài sẵn trên máy. 

  • Bước 2: Lựa chọn biểu tượng “ quên mật khẩu” trên giao diện. 

  • Bước 3: Bạn nhập số điện thoại cá nhân đã đăng ký sử dụng Zalo. 

  • Bước 4: Hệ thống sẽ gửi cho bạn mã OTP để cập nhập lại vào máy. 

  • Bước 5: Bạn thực hiện nhập mật khẩu mới 2 lần và nhấn xác nhận để hoàn thành. 

Lưu ý: Mật khẩu phải thao tác giống nhau, không được nhập sai mật khẩu quá 3 lần. 

Giải đáp một số vấn đề thường gặp khi quên mật khẩu Zalo

Xem lại mật khẩu đã lưu trên Zalo được không?

Rất nhiều người làm việc trên máy tính, nhưng nhiều khi lưu mật khẩu trên điện thoại nhưng không nhớ muốn xem lại. Bạn hãy thực hiện cách dưới đây để xem lại mật khẩu nhé.

Bước 1: Click dấu 3 chấm trên màn hình phía bên phải màn hình và chọn cài đặt.

Bước 2: Trên màn hình, bạn lựa chọn mật khẩu.

Bước 3: Sau khi nhấn vào mục mật khẩu thì danh sách mật khẩu sẽ được hiển thị.

Mất sim có lấy lại được mật khẩu Zalo không? 

Nhiều người mất sim nhưng muốn lấy lại mật khẩu Zalo. Tuy nhiên mất sim sẽ không lấy lại được mật khẩu nhé. Zalo là đơn bị rất quan trọng về việc bảo mật thông tin của người dùng. Số điện thoại là điều kiện quan trọng để chứng minh tài khoản đó thuộc về chính chủ. Nếu đã mất sim thì rất khó có thể chứng minh được. Vì vậy không thể lấy lại mật khẩu Zalo khi mất sim. 

Tổng kết


Bài viết trên, trangcongnghe.vn đang mang đến cho người đọc thông tin về đổi lại mật khẩu Zalo. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào về lấy lại mật khẩu Zalo thì có thể liên lạc trực tiếp trangcongnghe.vn để nhận được câu trả lời chuẩn xác nhất. Hy vọng thông tin trên giúp cho các bạn thêm thông tin về lấy lại mật khẩu Zalo. 

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để không bị lộ tài khoản. Thực

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất.

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến